กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวโครงการบีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ คุ้มครองโรคร้ายทุกย่างก้าว

 กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวโครงการบีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ คุ้มครองโรคร้ายทุกย่างก้าว

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ - เปิดตัวโครงการ “บีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ (BLA Smart CI) ประกันที่อยากให้คุณเดิน” มอบความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองโรคร้ายกว่า 20 โรค และรับเงินก้อนทันทีสูงสุด 5 ล้านบาท เมื่อตรวจพบโรคร้ายเป็นครั้งแรก สมัครเลยไม่ต้องตรวจสุขภาพแค่ตอบคำถามสุขภาพง่ายๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชันบีแอลเอ เฮลธ์ตี้ ไลฟ์ (BLA Healthy Life) เราอยากชวนให้ทุกคนมาเดินเพื่อสุขภาพที่ดี ยิ่งเดินมาก ก็ยิ่งได้ ได้คะแนนสะสมเพื่อเป็นส่วนลดเบี้ยประกันภัย หรือแลกเป็นสิทธิพิเศษมากมาย


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ที่ผ่านมากรุงเทพประกันชีวิต เราเน้นเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มาโดยตลอด โดยเฉพาะ 2 ปีที่ผ่านมานอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความมั่งคั่ง กรุงเทพประกันชีวิตยังมุ่งมั่นพัฒนาแผนความคุ้มครองด้านสุขภาพให้ครอบคลุม เข้าถึงประชาชนในทุกช่วงอายุ เพศ และค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ด้วยอัตราเบี้ยประกันที่คุ้มค่า

ในปีใหม่นี้บริษัทจึงเปิดตัวแผนคุ้มครอง โครงการ บีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ ที่ผู้เอาประกันภัยสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการ แบบประกันนี้เป็นแผนที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมครอบคลุมโรคร้าย ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการหลักประกันชีวิตและเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในยามเกิดปัญหาสุขภาพที่ไม่คาดคิดขึ้น เพราะในปัจจุบันปัญหาโรคร้ายแรงทั้ง โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง เป็นต้น นับเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ที่พบในผู้ป่วยคนไทย นอกจากความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่จำเป็นแล้ว บริษัทยังเล็งถึงการป้องกันโรคร้ายมากกว่าการรอให้โรคร้ายมาถามหาอีกด้วย กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้พัฒนานวัตกรรมสำหรับผู้ถือกรมธรรม์บีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นบีแอลเอ เฮลธ์ตี้ ไลฟ์ BLA Healthy Life ให้ผู้เอาประกันได้ดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟนและเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทวอทช์ เพื่อบันทึกข้อมูลสุขภาพและการเดินของคุณลงบนแอปพลิเคชัน ซึ่งทุกก้าวที่คุณเดินจะนำมาสะสมเป็นคะแนน เพื่อแลกเป็นส่วนลดเบี้ยประกันและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ซึ่งแลกได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชันอีกด้วย นับเป็นการช่วยให้ผู้ใช้งานมีเป้าหมายในการออกกำลังกาย พร้อมสุขภาพดีไปพร้อมกับชีวิตที่แอคทีฟมากยิ่งขึ้น”

แผนความคุ้มครองบีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ (BLA Smart CI) คือแผนความคุ้มครองชีวิตบีแอลเอ ตลอดชีพ 99/99 ควบคู่กับบีแอลเอ ซีไอ แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้าย 20 โรค สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามความต้องการ พร้อมรับเงินก้อนทันทีสูงสุด 5 ล้านบาท เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงเป็นครั้งแรก (กรณีเลือกแผน 3)  อายุรับประกัน 20-65 ปี คุ้มครองต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพเพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพ 3 ข้อ ครอบคลุมโรคร้ายแรง ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม, เนื้องอกในสมองชนิดที่ไม่ใช่มะเร็ง, กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด, โรคกล้ามเนื้อหัวใจ, โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด, การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ, การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ, โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน, โรคแรงดันในหลอดเลือดแดงปอดสูงแบบปฐมภูมิ, โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ, การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เออร์ต้า, ไตวายเรื้อรัง, โรคไวรัสตับอักเสบขั้นรุนแรง, การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก,  แผลไหม้ฉกรรจ์, สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส, โรคกล้ามเนื้อเสื่อม, โรคพาร์กินสัน, โรคระบบประสาทมัลติเพิลสะเคลอโรสิส และโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์

พร้อมมอบความพิเศษอีกต่อเมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบีแอลเอ เฮลธ์ตี้ ไลฟ์ BLA Healthy Life แอปฯ เดียวที่จะเปลี่ยนทุกก้าวเดินของคุณให้มีความหมาย เพราะการเดินหรือวิ่งจะสามารถลดอายุที่แท้จริงของร่างกาย เพียงแค่เชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับสมาร์ทวอทช์ ไม่ว่าจะเป็น Garmin / Fitbit / Google Wear OS / Apple หรือ Xiaomi ก็สามารถรับคะแนนสะสมจากก้าวเดิน โดยในแต่ละสัปดาห์แอปพลิเคชันจะคำนวณอายุที่แท้จริง(Bio Age) เพื่อนำมาแลกเป็นส่วนลดเบี้ยประกันชีวิต หรือจะแลกสิทธิพิเศษอย่าง E–Voucher หรือ E–Coupon เครื่องดื่มและอาหารจากร้านชื่อดังมากมายอีกด้วย

ผู้ที่สนใจ “แบบประกันบีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ (BLA Smart CI) แผนความคุ้มครองโรคร้าย ที่ทำให้ทุกก้าวของคุณมีความหมาย ให้สุขภาพดีและมีความสุขไปด้วยกัน” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/BLA.Bangkoklife ไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance หรือ โทร. 0 2777 8888

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line