แจแปนแอร์ไลน์ส จัดแข่งกอล์ฟการกุศลเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจน

แจแปนแอร์ไลน์ส จัดแข่งกอล์ฟการกุศลเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจน

ด้วยการตระหนักเรื่องความสำคัญด้านการศึกษาที่ยังมีเยาวชนไทยจำนวนมากที่ยังขาดโอกาส เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินแจแปนแอร์ไลน์สได้จัดงานแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่ชื่อว่า JAL Mileage Bank Charity Golf 2020 ครั้งที่ 20 นำรายได้มอบให้มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสประจำปีการศึกษา 2563 ซึ่งในการขันกอล์ฟการกุศลปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 120 คน


สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ ในการช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนด้วยการมอบทุนการศึกษา ตลอดจนถึงทำงานกับองค์กรภาคเอกชนจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียน และผู้คนให้มีทักษะการงานและอาชีพซึ่งจะส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้สนใจสามารถติดต่อร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาหรือทำกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิ EDF ได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11  อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.edfthai.org ทุกการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำใบเสร็จรับเงินไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line