“ฟ้ามีตา” ตอน....นักเลง-อันธพาล ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563

 “ฟ้ามีตา” ตอน....นักเลง-อันธพาล ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน....นักเลง-อันธพาล กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร”เป็นเรื่องราวของโจ้(บีช-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว)กับก้อง(ทรัมเป็ด-นินท์วริศ กิตติชัยวรางศ์กูร)ที่มีเรื่องทะเลาะต่อยตีกันเป็นประจำตั้งแต่เด็ก ขนาดที่ครูห้ามก็ไม่ฟังจนโดนเรียกผู้ปกครองแต่กลายเป็นว่าพ่อของโจ้


(ชาลี กรรณสูต)ไม่พอใจจะต่อยหน้าครู จนบรรดาครูต่างปวดหัวไม่รู้จะทำยังไง ครูวินัย(โอ๊ต-สุรสักดิ์ โชติทินวัฒน์)ที่เป็นครูพละเลยจัดให้ทั้งโจ้และก้องชกกันให้รู้แพ้รู้ชนะเพื่อเรื่องจะได้จบ ปรากฏว่าผลออกมาโจ้ต่อยแพ้แทนที่เรื่องจะจบกลับยิ่งบานปลายเมื่อพ่อของโจ้เดือดหยิบปืนขึ้นมาชี้หน้าทุกคนหาว่าขี้โกง โจ้เข้าไปแย้งปืนจากพ่อหวังจะยิงก้องแต่ครูวินัยมาแย้งปืนไว้ได้ทันพ่อของก้อง(วรพรต ชะเอม)จึงสั่งห้ามไม่ให้ก้องไปยุ่งกับโจ้อีกไม่ว่าโจ้จะมาหาเรื่องยังไงก็ปล่อยไปแต่โจ้กับพ่อเป็นพวกขี้แพ้ชวนตีแพ้แล้วยิ่งคลั่ง สองพ่อลูกยังคงหาเรื่องก้องอยู่ตลอดทั้งสองพ่อลูกพากันไปรุมทำร้ายก้องจนชนะแต่นั่นก็ไม่ทำให้พ่อลูกคู่นี้หยุดกลับยิ่งได้ใจมาเยาะเย้ยถากถางข่มขู่ พ่อของก้องจึงตัดสินใจย้ายโรงเรียนพาก้องเข้ากรุงเทพฯ เมื่อเวลาผ่านไปก้องกับโจ้ได้กลับมาเจอกันอีกก้องคิดว่าโจ้จะเปลี่ยนไปแต่เปล่าเลยโจ้หยิบปืนมาจะยิงก้องให้ตายแต่เมียใหม่ของพ่อมาเห็นพอดีจึงเข้าไปห้ามทำให้ปืนลั่นใส่ตัวเอง พ่อของโจ้ต้องเสียคนรักไปส่วนโจ้เองก็ต้องรับผลกรรมและบทเรียนชีวิตของอันธพาลเพราะคนที่เป็นนักเลงเขาจะรู้แพ้รู้ชนะไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตีแบบนี้

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน....นักเลง-อันธพาล ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.30น.ทางช่อง7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line