“ปิ๋ม ซีโฟร์” ประกาศหยุดขมิบ เผยเคล็ดลับความฟิตกับ Apex

“ปิ๋ม ซีโฟร์” ประกาศหยุดขมิบ เผยเคล็ดลับความฟิตกับ Apex

เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Apex Medical Center ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ปิ๋ม ซีโฟร์” นักร้องและครูสอนเต้นชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นข่าวฮือฮากับคลิปสอนท่าเต้นขมิบช่องคลอด เพื่อกระชับช่องคลอดให้กับสาวๆ จนกลายเป็นคลิปที่แชร์ไปอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวได้มาเผยเคล็ดลับความฟิตในงาน หยุดขมิบ มาฟิต กับ ปิ๋ม ซีโฟร์ โดยได้แถลงข่าวที่ Apex Medical Center  


ภายในงาน ปิ๋ม ซีโฟร์ จัดหนัก โชว์ท่าเต้นขมิบช่องคลอดให้ดูกันแบบสดๆ เผยให้เห็นความฟิต โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ที่มั่นใจจนกล้าโชว์แบบนี้ เพราะได้ทำ Vaginal Lift เทคโนโลยีคืนความสาวกระชับช่องคลอดและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน กับ Apex Medical Center สาขาเพลินจิต

“ตอนนี้หลายๆ คนจะพูดถึงคลิปสอนเต้นขมิบช่องคลอดเป็นอย่างมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นโชว์เปิดตัวปิ๋มสำหรับการทำเวิร์คช็อปกระชับช่องคลอดกับ Apex Medical Center ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันหมดเลยว่า ฟิตมากและทำไมเรากล้าโชว์ได้ขนาดนี้ บอกเลยที่มั่นใจเพราะปิ๋มได้ทำ Vaginal Lift กับ Apex Medical Center ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีมากระชับช่องคลอดเสริมสร้างคอลลาเจนให้ช่องคลอดและอุ้งเชิงกรานกระชับ และช่วยในเรื่องของช่องคลอดความชุ่มชื้นขึ้นด้วย เมื่อมั่นใจแล้วเราก็สามารถจะโชว์ได้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ สำหรับใครที่มีปัญหาด้านช่องคลอด สมัยนี้ไม่ต้องไปขมิบให้เสียเวลาแล้ว มาทำ Vaginal Lift เพียงครั้งเดียวก็เห็นผลทันทีค่ะ”

ด้าน “แพทย์หญิงสุวรรณี ธรรษพิทยะ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์สุขภาพและความงาม Apex Medical Center ก็ได้เผยถึงการทำ Vaginal Lift ว่า เป็นการกระชับช่องคลอดที่เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และทำให้ช่องคลอดชุ่มชื้นกระจ่างใส ไม่เจ็บเหมือนการทำรีแพร์ นอกจากนั้นแล้วยังช่วยแก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ดได้ด้วย

“เราเลือกคุณปิ๋ม ซีโฟร์ มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงสมัยใหม่หลายๆ คนที่เป็นคุณแม่ ผ่านการมีบุตรมาแล้ว และแล้วที่สำคัญอย่างที่ทราบกันดีว่าคุณปิ๋มตอนนี้ก็มีแฟนหนุ่ม ดังนั้น การดูแลจุดซ่อนเร้น ให้อ่อนเยาว์ กระชับ นอกจากจะช่วยในเรื่องขอการมีเพศสัมพันธ์ได้ดีขึ้น ก็ยังช่วยสุขภาพเพศหญิงดีขึ้น เราจึงเลือกที่จะดูแลคุณปิ๋มให้ทำ Vaginal Lift”

“สำหรับ Vaginal Lift คือเทคโนโลยีเพื่อคืนความสาวให้กลับคืนมา ซึ่งเป็นนวัตกรรมคลื่นพลังงานที่สามารถช่วยคืนความกระชับภายในช่องคลอด และกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ด้วยการส่งคลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการหลั่งสารหล่อลื่นทำให้ช่องคลอดชุ่มชื้น บอกลาปัญหาช่องคลอดแห้งได้ ไม่เพียงเท่านั้น Vaginal Lift ยังช่วยตกแต่งรูปลักษณ์ภายในให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้ โดยทั้งหมดนี้สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line