มาสุ ควงสองสาว น้ำตาล - พรีม ชิวกลางสวน

มาสุ ควงสองสาว น้ำตาล - พรีม ชิวกลางสวน

พอว่างจากถ่ายละคร “ผมอาถรรพ์” ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด  ทางช่อง 3 กด 33 ที่ตอนนี้กำลังสนุก เข้มข้น และถ่ายไปออกอากาศไป พอไม่มีคิวถ่ายละคร และ  3 นักแสดงนำ ว่างตรงกัน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์  รับบท  เกศินี , มาสุ จรรยางค์ดีกุล  รับบท  กวิน และ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์  รับบท  มินตรา ก็ชวนกันมาเที่ยวพักผ่อน หย่อนใจ หลังจากทำงานหนัก ต้องถ่ายละครเกือบทุกวัน


โดยทั้ง 3 คน น้ำตาล , มาสุ และ พรีม เลือกมาเที่ยวแถวชานเมือง แถวนนทบุรี พอทั้ง 3 คน มาถึงก็ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ เพราะบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น มีบึงบัว มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ มีที่นั่งริมน้ำให้พักผ่อนหย่อน กันหลายมุม ซึ่งทั้ง 3 คนก็ถ่ายรูปเล่น ถ่ายเซลฟี่ กันอย่างสนุกสนาน โดยมาสุ ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียว ก็รับอาสาถ่ายเซลฟี่ให้ ทำเอา 2 สาว น้ำตาล กับ พรีม ถูกอกถูกใจกันใหญ่

โดยทั้ง พรีม และ มาสุ เม้าส์ถึง วันว่างวันนี้ พร้อมชวนดูละคร พรีมเผยว่า “ วันนี้ สนุกดีนะ ไม่ค่อยได้มาพักผ่อนไกลแบบนี้ค่ะ บรรยากาศดีมาก ชิว ปกติเจอกันในกอง ก็จะโฟกัสเรื่องการทำงาน ได้มาชิวๆแบบนี้ด้วยกัน ก็ผ่อนคลายดีค่ะ ฝากดูละครกันด้วยนะคะ กำลังสนุก”

และหนุ่มมาสุเผยว่า “ วันนี้จะเป็นอีกลุคต่างจากในละครเลยครับ ปกติในละครจะตีกันตลอด วันนี้พาสาวๆมาถ่ายรูปเล่นสบายๆ ปกติไม่ค่อยมีเวลามาเที่ยวแบบนี้ส่วนใหญ่ผมทำงาน 7 วันเลย นานๆทีได้มาเที่ยวแบบนี้ผมตื่นเต้นและรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ยังไงผมขอฝากแฟนๆติดตามละครผมอาถรรพ์ด้วยนะครับ กำลังสนุก ปมต่างๆ กำลังคลี่คลาย สรุปแล้วใครคือฆาตกร ต้องติดตามทุกๆตอนครับ ห้ามพลาดนะครับ”

ติดตามละคร ผมอาถรรพ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือทางเพจ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG : donetv_series และ Application Ch3Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line