“ณเดชน์-มิว” ตำนานคู่จิ้น กลับมาย้อนวันวานให้แฟนช่อง 3 กับละครสุดฮิต “ตามรักคืนใจ”

“ณเดชน์-มิว” ตำนานคู่จิ้น กลับมาย้อนวันวานให้แฟนช่อง 3 กับละครสุดฮิต “ตามรักคืนใจ”

หวนย้อนวันวานมาให้ฟินกระจาย กับละครรักโรแมนติกจาก บริษัท ละครไท จำกัด และผู้กำกับยอดฝีมือ “ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ที่รังสรรค์ผลงานละครชิ้นโบว์แดงที่สามารถคว้าเรตติ้งสูงลิ่วตลอดทั้งเรื่อง นับได้ว่าเป็นละครยอดเยี่ยมแห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง รวมทั้งเหล่านักแสดงก็ฮอตฮิตไม่แพ้ใคร สำหรับพระเอกเบอร์ 1 อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประกบคู่นางเอกยิ้มหวาน “มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน” โดยตัวละครที่ดังเปรี้ยงปร้างจนทุกคนเรียกกันติดปาก “น้าราม” รับบทโดย“อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ชายผู้อบอุ่นที่ใคร ๆ ต่างหมายปอง และแม้ว่าละครของทั้งคู่จะจบไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีกระแสเรียกร้องให้นำละครเรื่องนี้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง


ละคร “ตามรักคืนใจ” บทประพันธ์โดย “กิ่งฉัตร” บทโทรทัศน์โดย “ศรียุดา วรรณภาค” และ “ปิยพร วายุภาพ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ นารา หรือ หนูนา หลานสาวของประธานธนาคารผู้ร่ำรวย อีกทั้งมีแม่เป็นสาวสวยไฮโซชื่อ รัศมี  ชีวิตของหนูนาเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่เธอขาดไปนั้นก็คือพ่อที่ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เธออายุได้เพียงห้าขวบเท่านั้นเอง หนูนาดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขมาโดยตลอด จนครั้งเมื่อเธอเรียนจบและกำลังจะไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้รู้ถึงข่าวที่ทำให้เธอต้องตะลึงและสับสนเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะเธอทราบข่าวว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ พร้อมกับจดหมายที่พ่อส่งมาให้กับแม่ของเธอ แต่แม่ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย ราวกับว่าต้องการปกปิดบางสิ่งบางอย่างอยู่ เธอจึงอ้อนวอนขอร้องคุณตากับแม่เพื่อที่จะเดินทางไปหาพ่อ เพื่อไขข้อข้องใจเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เธอถูกผู้เป็นพ่อทิ้งไปเป็นเวลาสิบกว่าปี เมื่อหนูนาเดินทางไปยังไร่บัวขาว เธอก็ได้พบกับ สิงหนาท หรือ นายสิงห์ เจ้าของไร่บัวขาว และ น้าราม หัวหน้าคนงาน ที่ได้ช่วยเธอขณะที่เป็นลม ซึ่งเธอสามารถจำได้ทันทีว่าน้ารามคือพ่อที่ทิ้งเธอไป เมื่อฟื้นตัวเธอจึงได้ขอทำงานที่ไร่แห่งนี้เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้เป็นพ่อให้ได้มากที่สุด เพื่อหวังว่าก่อนที่เธอจะไปเรียนต่อจะสามารถได้ปรับความเข้าใจและแก้ข้อสงสัยต่าง ๆ ในตัวของพ่อได้  ด้วยความน่ารักของเธอไม่ว่าจะน้ารามหรือนายสิงห์ ต่างรักและเอ็นดูเธอ โดยเฉพาะนายสิงห์ที่เอ็นดูเธอมากเกินว่านายจ้างและลูกน้อง

การกลับมาครั้งนี้ของละคร “ตามรักคืนใจ” และคู่จิ้นแห่งปี “มิว นิษฐา” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะทำให้แฟน ๆ ฟินจิกหมอนได้อีกครั้งหรือไม่  ติดตามได้ในละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เรื่อง “ตามรักคืนใจ” เริ่มวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line