“เขตต์” เสิร์ฟสร้อยมรกตมัดใจ “หยาด” หวังพิชิตใจ!!!

“เขตต์” เสิร์ฟสร้อยมรกตมัดใจ “หยาด” หวังพิชิตใจ!!!

ความตัณหา ทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา หรือ “เขตต์ ฐานทัพ” อาทิตย์นี้หวังเอาสร้อยมรกตล้ำค่า มาพิชิตใจ พุดจีบ หรือ “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ในละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เพราะกำลังหลงสาวหยาดอย่างหัวปักหัวปำ  งานนี้จะเลิฟซีนดุเดือดเร่าร้อนกว่าครั้งก่อนขนาดไหน  ตามไปชมกัน


เรื่องราว ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์) ตกลงที่จะซื้อเครื่องเพชรหลายชิ้นให้กับคุณหญิงตาบทิพย์(แคท) ที่ถูกหมอดูทำนายว่าให้ซื้อของมีค่ามารับขวัญลูกที่กำลังจะเกิดอีกคน แต่ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครากลับวางแผนแอบเอาสร้อยมรกตของคุณหญิงตาบทิพย์มาให้พุดจีบ(หยาด) ภรรยาอีกคน เพื่อหวังพิชิตใจพุดจีบ ให้ยอมตกเป็นของตัวเองอย่างเต็มใจ

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านติวานนท์ ซอย 1 ซึ่งเซตเป็นรังรักเรือนสายสวาทของท่านเจ้าคุณและพุดจีบ ผู้กำกับประกาศิต กิ่งศักดิ์  สั่งทีมเซตไฟให้ดูละมุนเข้ากับฉากนี้ให้มากที่สุด  ถ่ายออกมาจะได้สวยดูเป็นศิลปะ หน้าเซตพร้อมผู้กำกับเรียกนักแสดงมาซ้อม  บิวท์อารมณ์ว่าฉากนี้เป็นเลิฟซีนแบบจัดเต็มของหยาดและเขตต์ครั้งแรก  พอถึงเวลา ซ้อมคิวท่าทาง เสริมบทนักแสดง เริ่มจากเขตต์เดินเอาสร้อยมรกตสุดแพงมาให้หยาด แล้วหลอกล่อให้หยาดยอมตกเป็นของตัวเองด้วยความกำหนัด ก่อนปลุกปล้ำ ระหว่างซ้อมเขตต์ถึงขั้นเอ่ยปากว่าเกรงใจน้องหยาด  พี่ขอโทษนะ  ด้านหยาดก็ยิ้มกริ่มสวนกลับทันควันว่าที่บอกว่าเกรงใจเนี่ย เกรงใจเมียมากกว่าหรือเปล่าจ๊ะพี่(หัวเราะ) แหม!!สงสัยหยาดจะพูดเรื่องจริง  เพราะเขตต์เดินหนีไปหยิบโทรศัพท์  ไม่รู้ไปรายงานภรรยาหรือเปล่า ฮ่าๆ  ฝั่งหยาดก็ซ้อมจริตมารยาหญิง ทั้งอ่อย ทั้งทำเสียงออเซาะ ให้ท่านเจ้าคุณตกหลุมพราง ซ้อมบท เซตท่ายาก ท่าง่ายกันเสร็จ จนผู้กำกับพอใจ  เริ่มถ่ายจริง เขตต์ยิ้มกริ่ม เดินมาหาหยาดที่กำลังนั่งหวีผมพร้อมยื่นกล่องสร้อยมรกตราคาแพงให้หยาด หยาดทำจริตไม่รับของ เพราะมีค่ามากเกินกว่าจะรับแต่ในใจอยากได้จนตัวสั่น เขตต์ปากหวาน อ้อนให้หยาดรับมรกต แต่ด้วยเล่ห์เหลี่ยมของเขต ก็ขอใส่สร้อยมรกตให้หยาดด้วยตัวเอง หยาดรู้ทันแผนเขตต์ ยิ่งใส่จริตมารยาร้อยเล่มเกวียนยิ้มร้าย แกล้งเอาใจ ปลดเสื้อคลุม เหลือแต่เกาะอกให้เขตต์สวมสร้อยให้ เขตต์ยิ่งได้ที คิดว่าหยาดหลงรักตัวเองเข้าแล้วอุ้มหยาดไปที่เตียง พร้อมความหื่น ซุกไซร้ซอกคอหยาดเมียรักจนหนำใจ แต่ยังไม่สุด ผู้กำกับขออารมณ์ให้หื่นกระหายขึ้นอีก เขตต์เลยแสดงพลังคูณหื่นเป็นสองเท่า  จนสมใจผู้กำกับ ด้านหยาดก็ฝืนใจ แต่ต้องยอมเพื่อการแก้แค้น   ในใจของพุดจีบมีคิดจะทำอะไรถึงขั้นยอมจำใจตกเป็นของท่านเจ้าคุณขนาดนี้  ติดตามได้ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line