“จั๊กจั่น” เตะสุดแรง บู๊ ผิดคิว จน ขาเดี้ยง!!

“จั๊กจั่น” เตะสุดแรง บู๊ ผิดคิว จน ขาเดี้ยง!!

 


            เป็นนางเอกสาวที่ทุ่มเททุกบทบาทการแสดง สำหรับ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ล่าสุด ทุ่มเทจนงานเข้า เพราะในขณะที่สาวจั๊กจั่นกำลังเข้าฉากถ่ายคิวบู๊  ในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็เจอเหตุการณ์ บู๊จน เอ็นข้อเข่าขวา และเท้าขวาอักเสบเฉียบพลัน ต้องพักคิวถ่ายละครกะทันหัน เพื่อรักษาตัว ซึ่งจั๊กจั่นเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า 

            จริง ๆ ต้องเล่าก่อนว่ามันเป็นฉากที่เราต้องบู๊สู้กับโจรแล้วพระเอกมาเห็น ตะลึงในความเก่งของเรา เราเลยต้องเล่นให้ดูโปรเป๊ะที่สุด เหตุการณ์นี้มันไม่ได้รู้สึกบาดเจ็บในทันทีในขณะถ่ายนะคะ เราก็มารู้สึกเองตอนหลัง ๆ ว่าทำไมเรารู้สึกเจ็บเข่า ตอนเล่นฉากนี้เราก็โฟกัสที่เท้า ไม่ค่อยสนหัวเข่า หรือเซฟเข่ามากเท่าไหร่ พอสองวันผ่านไปอยู่ ๆ เข่าก็บวมขึ้นมา เจ็บมากหน้าเท้าบวม ลงน้ำหนักไม่ได้ปวดมาก คราวนี้เราเลยตัดสินใจไปพบหมอ หมอเลยบอกว่าสงสัยจะมีน้ำในนั้น พอเราเอ็กซเรย์ไปก็พบว่าไม่ใช่ คุณหมอเลยนัด ทำMRI  ผลสรุปว่าเราเป็นเส้นเอ็นข้อเท้ากับหัวเข่าอักเสบเฉียบพลัน

คุณหมอเลยสั่งให้พักการเดิน การวิ่ง ควบคู่ไปกับการทำกาบยภาพบำบัดครึ่งเดือน ล่าสุดเราก็มาทำMRI อีกครั้ง ดูให้แน่ใจว่าในหัวเข่ามีอะไรบาดเจ็บอีกหรือไม่ เพราะมันบวมไม่ยุบ ผลสรุปคือผ่านไปด้วยดีค่ะตอนเข้าอุโมงค์เราก็กลัวนะเพราะเราไม่เคยตรวจแบบนี้  เราต้องนอนนิ่ง ๆ 40 นาที จะหลับก็หลับไม่ได้เพราะเครื่องเสียงดังมาก ต้องบอกว่าตัวจั่นเองเราเป็นคนที่ทำอะไรทำเต็มที่อยู่แล้ว ก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด แต่เพียงครั้งนี้อาจจะไม่ได้ทันระวังตัว เลยไม่ได้เซฟตัวเองด้วยคราวหน้าต้องระวังมากกว่านี้  ยังไงจั๊กจั่นก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ จั๊กจั่นกล่าว

  ติดตามชมละคร สะใภ้ไร้ศักดินาได้เร็ว ๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27   

Comments

Share Tweet Line