ชนะคือกำไร! วรรณาชมลูกทีมใจสู้ พลิกเก็บชัยดวลสุพรีม ชลบุรี

ชนะคือกำไร! วรรณาชมลูกทีมใจสู้ พลิกเก็บชัยดวลสุพรีม ชลบุรี

เฮดโค้ชหญิง ไดมอนด์ ฟู้ด ชื่นชมหัวใจนักสู้ของลูกทีมแม้ทีมเป็นรองแต่สุดท้ายสามารถพลิกกลับมาชนะได้อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต 


สาวไดมอนด์ ฟู้ด วีซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้โดยเอาชนะ เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ไปได้ 3-2 เซต [17-25, 25-23, 25-23, 17-25, 15-10]

 

ด้านวรรณา บัวแก้ว [ผู้ฝึกสอน ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี] เผยว่า “สำหรับเกมวันนี้ก็เป็นเกมที่สนุก เพราะเรากลับไปทำการบ้านแล้วก็แก้ไขทีมตัวเองพอสมควร เพราะว่าเราพลาดมาสองเกมแล้วเป็นเกมที่เราไม่ได้เซตเลยมันก็ค่อนข้างที่จะน่าคิดว่าเราพลาดตรงไหน เราก็พยายามที่จะไปหาจุดที่เราพลาดแล้วก็นำกลับมาแก้ไขกับทีมเรา ก็ค่อยๆพัฒนาทีมเราขึ้นมาเรื่อยๆ วันนี้เด็กๆก็เล่นแบบไม่กดดัน คือเราก็ปล่อยให้เขาเล่นแบบอิสระ เพราะว่าเราเป็นรอง(สุพรีม ชลบุรี)เขาเยอะ พยายามบอกเขาว่าให้เล่นกดดันทีมเขาจะดีที่สุด ผลออกมาก็เป็นทีมเราชนะไปวันนี้”  

“เซตที่ห้าพลิกกลับมาชนะก็น่าจะเป็นใจของน้องๆทุกคนที่เขาสู้ ก็บอกเขาว่าแต้มแค่นี้เราพอใจแล้ว 13-13 เราพอใจแล้ว ถ้าชนะคือกำไร เล่นให้เต็มที่ไปเลยแพ้ก็ไม่เป็นไรแล้วเขาก็สู้กัน จุดเปลี่ยนตรงที่น้องปู(มลิกา)เขาเสริฟได้แต้มด้วยก็เลยเปลี่ยนเกมไปเลย”

“เกมสุดท้ายของเลกแรกก็ยังคงทำเต็มที่เหมือนเดิม เพราะว่าอันดับเราก็ต้องรักษา ก็ต้องเอาชนะให้ได้เหมือนกัน ก็จะพยายามเก็บให้ได้สามแต้มคะ”
โปรแกรมนัดถัดไป
วันอาทิตย์ที่16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.00น. ณ.อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก จ.ชลบุรี 
ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี พบ อาร์เอสยู วีซี

Comments

Share Tweet Line