โว้กประเทศไทย เปิดรับสมัครแล้ว!VOGUE Who's On Next, The VOGUE Fashion Fund 2020

โว้กประเทศไทย เปิดรับสมัครแล้ว!VOGUE Who's On Next, The VOGUE Fashion Fund 2020

กลับมาอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ไทยของ โครงการ "Vogue Who's On Next, The Vogue Fashion Fund 2020" อีกหนึ่งโครงการที่ โว้กประเทศไทย (Vogue Thailand) จัดขึ้น เพื่อสนับสนุนเหล่าดีไซเนอร์สัญชาติไทยให้ได้รับโอกาสต่อยอดธุรกิจและเติบโตในวงการแฟชั่น โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา โครงการมีดีไซเนอร์ไทยกว่า 50 แบรนด์ที่เข้าร่วมและประสบความสำเร็จบนเส้นทางแฟชั่นมากมาย อาทิเช่น Nasha  Irada  และ Sarran ฯลฯ ซึ่งแบรนด์ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนเป็นผลสัมฤทธิ์จากการเข้าร่วมโครงการ ที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับจากการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของแบรนด์ให้สามารถเติบโตในอุตสาหกรรมแฟชั่นได้ โดยได้รับคำแนะนำจากคณะกรรมการผู้ทรงคณวุฒิตลอดการแข่งขัน และพื้นที่แสดงผลงานกับโว้กในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร ดิจิทัล ไปจนถึงแฟชั่นโชว์ในรอบไฟนอล ซึ่งแบรนด์ที่พัฒนาอย่างโดดเด่นก็จะเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นตลอด 1 ปีเต็ม และโอกาสที่จะแจ้งเกิดของคุณในวงการแฟชั่นมาถึงแล้ว ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2563 


โดยดีไซเนอร์ผู้สนใจจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

- ผู้สมัครต้องเป็นดีไซเนอร์ที่มีสัญชาติไทย

- ผู้สมัครต้องจดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด คณะบุคคล หรือทะเบียนพาณิชย์ โดยผู้สมัครต้องส่งภ.ง.ด. 50 (แบบยื่นรายการภาษีเงินได้บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล)สำหรับทะเบียนบริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด คณะบุคคล หรือ ภ.ง.ด. 90 (แบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา)สำหรับทะเบียนพาณิชย์ และ ภ.ง.ด. 1 (แบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย) หรือใบเสร็จการจ่ายค่าประกันสังคมเพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบการสมัคร

- บริษัทต้องจดทะเบียนและตั้งอยู่ในประเทศไทย

- คอลเล็กชั่นที่ส่งเข้าเพื่อพิจารณาเป็นได้ทั้งเสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี หรือเครื่องประดับจิวเวลรี่ รวมถึง กระเป๋า รองเท้า หรือหมวก ชุดเจ้าสาว และชุดว่ายน้ำ เป็นต้น

- ผู้สมัครจะต้องกรอกใบสมัครให้ครบถ้วน และเขียนบรรยายเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจน พร้อมแนบภาพถ่ายหรือภาพวาดของผลงานที่ผ่านมา รวมถึงผลงานจริงจำนวน 2 ชิ้นด้วย โดยสามารถส่งใบสมัครพร้อมผลงานด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์มาได้ที่ บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด 4, 4/5 Central @Centralworld ชั้น 12M, ห้องเลขที่ 12M10-13 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (โปรดระบุคำว่า VOGUE Who’s on Next ที่มุมด้านขวาของซองเอกสารที่จัดส่งมา)

ติดตามรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครร่วมโครงการได้ที่

https://www.vogue.co.th/vogue-projects/article/vwon2020 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook ,IG ของ Vogue Thailand

Comments

Share Tweet Line