“ฟ้ามีตา” ตอน....หมาหมู่ 

 “ฟ้ามีตา” ตอน....หมาหมู่ 

 “ฟ้ามีตา” ตอน....หมาหมู่  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15กุมภาพันธ์ 2563


 

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน....หมาหมู่ กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร”เป็นเรื่องราวของต่อ (ไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรือง) ที่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตสมร

(ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี) พี่สาวต่างมารดาของพ่อเลยรับต่อไปดูแลแต่ต่อไม่ได้มีความสุขเลยเพราะตอนที่พ่อยังอยู่สมรกับพ่อไม่ถูกกันไม่ได้มีความรักให้กัน เมื่อต่อมาอยู่กับสมรก็ถูกสน(แพน-สุรเกียรติ บุนนาค)ลูกชายของสมรรังแกอยู่ตลอด สมรถึงกับอยากให้ต่อตายเพราะอยากได้สมบัติของต่อ สนใช้วิธีจิตวิทยาเล่นงานต่อทั้งข่มขู่รังแกทุกอย่างเวลาสนพาเพื่อนมาที่บ้านก็จะใช้ต่อให้ออกไปซื้อของให้ถ้าต่อชักช้าก็จะโดนสนและเพื่อนสนรุมรังแกต่อเกลียดพวกหมาหมู่จนเหมือนเป็นจิตเภทแค่เรียกชื่อก็สะดุ้งใครเดินผ่านก็ต่อก็จะซุกหัวหลบเพราะกลัวโดนรังแก สมรจึงส่งต่อไปเรียนโรงเรียนประจำเพื่อหวังให้การอยู่โรงเรียนประจำจะทำให้ต่อเป็นบ้าเพราะเมื่อต่อเป็นบ้าตามกฏหมายถือเป็นผู้ไร้ความสามารถ สมรที่อยู่ในฐานะผู้ปกครองก็จะได้ครอบครองสมบัติของต่อ

เมื่อต่อเข้าโรงเรียนประจำก็มีเพื่อนๆเข้ามาทักทายผูกมิตรแต่ทันทีที่ต่อเห็นคนนับสิบก็คิดถึงสนทำให้กลัววิ่งร้องไห้ไปซุกตัวในมุมมืดเวลาต่อมองเพื่อนก็จะจินตนาการว่าหากสู้กันตัวต่อตัวต่อต้องชนะแน่ๆทำให้ต่อระเบิดเสียงหัวเราะออกมาจนเพื่อนๆสงสัยเพราะต่อหัวเราะเหมือนคนบ้าอยู่ตลอด ในวันที่สนมารับต่อกลับบ้านเพื่อนๆจึงแอบตามไปแล้วได้เห็นว่าสนกับพรรคพวกรุมทำร้ายข่มขู่ต่อ จึงรีบโทรศัพท์ไปบอกคุณครูและตำรวจ ทุกคนจึงได้รู้ว่าต่อถูกสมร สน

และแก๊งหมาหมู่จับมาทำร้ายข่มขู่ส่วนต่อที่หวาดกลัวและเกลียดคำว่าหมาหมู่แต่ตอนนี้หมาหมู่ของต่อไม่น่ากลัวอีกแล้วเพราะมันคือกลุ่มเพื่อนที่คอยปรึกษาและช่วยเหลือกันจนทำให้ต่อผ่านพ้นวิกฤตมาได้จากกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนประจำ

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน....หมาหมู่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.30น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line