สำนักพิมพ์วิช กับผลงาน Self-Publishing“ไม่สำเร็จ แต่ไม่ล้มเหลว (Unsuccessful but not failed)

สำนักพิมพ์วิช กับผลงาน Self-Publishing“ไม่สำเร็จ แต่ไม่ล้มเหลว (Unsuccessful but not failed)

เป็นธรรมดาที่เราจะพบกับ “ความไม่สำเร็จ” แต่ถ้ามองให้ดีจะพบว่า “เรายังไม่ล้มเหลว” ขึ้นอยู่กับมุมมองว่าจะมองแบบใด


เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจและประสบการณ์ เป็นหนังสือที่มีแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริง เพื่อถ่ายทอดความรักที่พ่อมีให้กับลูก ๆ ผ่านมุมมองและเกร็ดความรู้การเลี้ยงดูลูก มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาไปได้อย่างสง่างาม โดยใช้หลักคำสอนทางศาสนาเป็นที่พึ่ง เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาที่เกือบจะหาทางออกไม่เจอ ซึ่งเป็นศิลปะในการใช้ชีวิตที่ประกอบด้วยสมาธิ สติ และปัญญา

หนังสือ “ไม่สำเร็จ แต่ไม่ล้มเหลว (Unsuccessful but not failed)” โดย ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ หรือ Siri Foto กับบทบาทของหัวหน้าครอบครัวและคุณพ่อ
ที่มาบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวผ่านการใช้ชีวิตกับธรรมะ การแข่งขันกีฬา งานดนตรีและศิลปะ หนังสือเล่มนี้ จึงเป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย เป็นเสมือนอุปกรณ์การเดินทางในชีวิตของลูก ที่บรรจุเอาไว้ทั้งความรู้และความใส่ใจ เป็นทรัพย์สินทางปัญญา อริยทรัพย์ ความรู้ทางจิตวิญญาณ ที่จะทำให้ลูกอยู่รอดพ้นได้ในชีวิตประจำวันในอนาคต รวมทั้งเป็นบันทึกความทรงจำการเดินทางและการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัว

หนังสือ “ไม่สำเร็จ แต่ไม่ล้มเหลว (Unsuccessful but not failed)” จำหน่ายในราคา 275 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 418 2885

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line