myONETM เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะคอนเซ็ปต์ myONE, myWorld ครั้งแรกในประเทศไทย

myONETM เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะคอนเซ็ปต์ myONE, myWorld ครั้งแรกในประเทศไทย

มายวัน (myONE™) ถุงยางอนามันเจนใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครผ่านการจัดแสดงงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ร่วมกับสามศิลปินชาวไทยชื่อดังอย่าง P7, Mauy และ Riety ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับภารกิจที่ต้องการลดทอนตราบาปในการใช้ถุงยางอนามัยผ่านการแสดงออกที่มีศิลปะเป็นส่วนร่วม โดยถุงยางอนามัยมายวัน ก่อตั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2546 ในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ทรงกลม ที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์ นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ยังมีดีไซน์ที่หลากหลายแต่ยังคงความโดดเด่น และมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์ของเพศสัมพันธ์อีกด้วย


“เราตั้งใจที่จะทำให้ถุงยางอนามัย มายวัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับคนไทย และมีความโดดเด่นที่พร้อมสำหรับการแข่งขันในตลาดประเทศไทย เรามีความเชื่อมั่นว่า มายวัน จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีทัศนคติเปิดกว้าง พร้อมที่จะแสดงออกและพูดคุยเรื่องเซ็กซ์และสุขภาวะทางเพศได้มากขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สร้างสรรค์และความหลากหลายของถุงยางอนามัย ความร่วมมือกับศิลปินชาวไทยในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำว่าเราสนับสนุนให้เกิดการรับรู้เรื่องเพศ ทั้งยังสร้างช่องทางให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมด้วยการแสดงออกผ่านมุมมองของงานศิลปะ ซึ่งนำไปสู่การลดทอนตราบาปของการใช้ถุงยางอนามัยและส่งเสริมให้เกิดการสนทนาเรื่องเพศได้” นายเอ็มเค โกห์ (MK GOH) ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (Karex) ผู้ผลิตถุงยางอนามัยรายใหญ่ของโลก กล่าว

ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ 4 แบบ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยถุงยางทุกชิ้นผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกและมีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง SENSATEX® ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้เนื้อยางนุ่มและยืดหยุ่นขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบความความสบายและความสุขให้แก่ผู้ใช้งาน

“ภารกิจของเราคือการทำให้ถุงยางอนามัยได้รับการยอมรับจากคนในสังคมและใช้เป็นประจำในชีวิตประจำวันดั่งเช่นยาสีฟัน และทำให้มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนต้องสวมใส่ เข็มขัดนิรภัยเวลาขับรถ เราจึงมุ่งมั่นที่จะผลิตถุงยางอนามัยที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค” นายโกห์ กล่าวปิดท้าย

มายวัน อัลติมา ไลท์ ถุงยางอนามัยที่บางที่สุดของมายวัน ด้วยความบางระดับ 003

· ผนังขนาน ผิวเรียบ และมีกระเปาะ

· บางกว่าถุงยางอนามัยทุกรุ่นของมายวัน ด้วยความบางเพียง 0.03-0.038 มม. ที่บางยิ่งกว่าเส้นผมของมนุษย์

ความกว้าง 52 +/-2 มม.

ความยาว 165-180 มม.

ความบาง 0.030-0.038 มม.

กล่อง 3 ชิ้น ราคา 79.-

กล่อง 12 ชิ้น ราคา 269.-

มายวัน ลูป พลัส บางกว่าถุงยางทั่วไปถึง 35% และเพิ่มสารหล่อลื่นมากขึ้นถึง 50% เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย และความสุขที่มากขึ้นกว่าเดิม

· ผนังขนาน ผิวเรียบ และมีกระเปาะ

· ขนาด 52 มม. ที่มีความบางกว่าปกติ เพิ่มสารหล่อลื่นมากขึ้นถึง 50%

ความกว้าง 52 +/-2 มม.

ความยาว 165 มม.

ความบาง 0.050-0.055 มม.

สารหล่อลื่น 650±100 มก.

กล่อง 3 ชิ้น ราคา 65.-

กล่อง 12 ชิ้น ราคา 209.-

มายวัน สตรอเบอร์รี่ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ พร้อมรสชาติหวานละมุน เพื่อประสบการณ์แปลกใหม่

· ผนังขนาน ผิวเรียบ และมีกระเปาะ

· เพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้ผู้บริโภค ทั้งถุงยางสีชมพู กลิ่นสตรอเบอร์รี่ และรสชาติหวานละมุน

ความกว้าง 52 +/-2 มม.

ความยาว 165 มม.

ความบาง 0.055-0.060 มม.

สีชมพู กลิ่นสตรอเบอร์รี่

กล่อง 3 ชิ้น ราคา 65.-

กล่อง 12 ชิ้น ราคา 209.-

มายวัน ฮัก กระชับ แนบแน่น เพิ่มความรู้สึกให้ใกล้ชิดมากขึ้นกว่าเดิม

· ผนังขนาน ผิวเรียบ และมีกระเปาะ

· ขนาด 49 มม. ที่บางกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ในท้องตลาด

ความกว้าง 49 +/-2 มม.

ความยาว 165 มม.

ความบาง 0.040-0.045 มม.

กล่อง 3 ชิ้น ราคา 49.-

กล่อง 12 ชิ้น ราคา 159.-

ถุงยางอนามัย myONE™ วางขายที่ช่องทางออนไลน์แล้ว ที่ Playcondom.com และเร็ว ๆ นี้จะวางขายที่ Lazada, Shopee และ Shopat24 ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมที่ myONE™ จะจัดขึ้นอีกในประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/myONEThailand และ www.instagram.com/myone_thailand

 

Comments

Share Tweet Line