“ญิ๋งญิ๋ง” กลัว “โทนี่” ปากสั่น ให้ผู้ชมลุ้น  

“ญิ๋งญิ๋ง” กลัว “โทนี่” ปากสั่น  ให้ผู้ชมลุ้น  

  มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ยิ่งหนักข้อตั้งแต่ ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) สาวนักเรียนนอกสดใส..ซาบซ่าเข้ามาในชีวิต ธนา (โทนี่ รากแก่น) แฟนเก่าอีกครั้ง  ทำหัวใจ น้องน้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ปั่นป่วนชวนให้เพลียไปซะทุกสิ่ง  งั้นวันนี้เรามารู้จักลิซ่าตัวละครสีสันสำคัญในละครชวนยิ้ม “นางสาว 18 มงกุฎ” ที่เดินเครื่องเรื่องความสนุกครบทุกสัมผัส ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ช่อง GMM25 ตอนนี้กันให้มากขึ้น  ขนาด ญิ๋งญิ๋ง ที่รับบทนี้ยังเดาทางตัวละครไม่ถูก  อยากชวนแฟนๆ ให้มาลุ้นตามว่าเธอคนนี้จะมาดี..หรือร้าย?  แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นยากขั้นปราบเซียนเชียวแหละท่านผู้ชม


           

 “สนุกมากสำหรับการมารับบท “ลิซ่า” ในละครเรื่องนี้ พี่อั๋น-กรพจน์ สืบชมพู (ผู้กำกับ) ทำได้สนุกร่วมสมัย  มีมุมกล้อง..ทางภาพ..แสง..สีใหม่ๆ โดนใจวัยรุ่น  แล้วบทที่ญิ๋งได้รับเป็นสาวนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ทุกอย่างสดใส..ซาบซ่า  เป็นแฟนเก่าที่เคยทิ้งพระเอก คือ ธนา (พี่โทนี่) ไปแต่งงานกับฝรั่ง  แต่พอเลิกกันก็กลับมาหาธนาที่เมืองไทยถึงมาเจอ น้องน้ำ (แก้ว) น้องชายคนใหม่ที่หายไปตั้งแต่เกิด  จริงๆ ญิ๋งก็เป็นคนคุยสนุกนะแต่ตัวละครนี้สดใสในทุ่งลาเวนเดอร์ขั้นสุดพี่อั๋นก็จะคอยปรับจูนอารมณ์ตัวละครให้  เล่นยากปราบเซียนที่ลิซ่าจะนิ่งๆ ในบางโอกาสยิ่งเจอเรื่องพีคๆ นางจะไม่กระโตกกระตาก  ขนาดเราเล่นเองยังคาดเดาความรู้สึกตัวละครนี้ไม่ค่อยจะออก  ต้องค่อยๆ ตีโจทย์ไปทุกๆ บทพูดต้องใช้เวลาทำความเข้าใจบทนิดนึง  ในส่วนของการทำงานราบรื่นมากๆ กับแก้วเคยร่วมงานกันมาแล้วค่ะ  จะตื่นเต้นเกร็งปากสั่นก็การร่วมฉากกับพระเอกนี่แหละ

  พี่โทนี่เค้านิ่งๆ มั้งเลยทำให้ญิ๋งไม่กล้าคุยเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ นะ   เวลาจะถ่ายรูปด้วยก็เก้ๆ กังๆ ไม่รู้จะทำท่าไหนมือไม้เกะกะไปหมด (ยิ้มๆ)  แต่พอเราเข้าฉากด้วยกันเรื่อยๆ ญิ๋งถึงกล้าเข้าใกล้ๆ ในการถ่ายทำแบบไม่เกร็ง  เพราะบทเราเป็นแฟนเก่าธนาด้วยจริงๆ ก็ตั้งใจมาเขี่ยถ่านแหละ  ถึงช่วงนี้แฟนๆ หลายคนก็คงจะลุ้นสุดตัวว่าลิซ่าจะมาไม้ไหนกับ ธนา-น้องน้ำ บางวันก็ช่วยเคลียร์ให้เค้า - - บางวันก็ทำให้เค้าไม่เข้าใจกัน  สนุกตรงนี้แหละอยากให้ทุกคนช่วยกันดูว่าตัวตนของเธอเป็นยังไง? ไม่เคยได้เล่นบทบาทแบบนี้ต้องสดใสมากองพร้อมสแตนบายในการถ่ายทำตลอดเวลา  เพื่อให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ คนดูจะได้เชื่อในความรู้สึกใช้พลังในการเล่นเพิ่มขึ้นกว่าการเป็นตัวเองเกือบ 70 เปอร์เซ็น  ส่วนฉากใกล้ชิดพระเอกเพียงลมหายใจก็มีบ้างครั้งคราวถ้าอยากเห็นต้องชมกันยาวๆ ไม่กดรีโมทย์เปลี่ยนช่องไปไหนนะคะ  ญิ๋งรับประกันความสนุกลุ้นกับเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนไปด้วยกัน  ตอนนี้เข้มข้นเกินเบอร์ขึ้นทุกวันห้ามพลาดชมกันค่ะ”

       

   จับตา เอ๊ย! จับจ้องความสดใสซาบซ่าในตัว ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) กันให้ดีๆ คดีจะพลิกจากดีเป็นร้ายมั้ย?  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.10 น. ในละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25  ดูสด..ได้อารมณ์สุด!!

Comments

Share Tweet Line