“กาเหว่า”

“กาเหว่า”

 


ตอน 28             จันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

            นกฮูก (อ้น กรกฎ) แอบเห็น ฮังเล (วิภพ บางยี่ขัน) ลุงอ้วน (อิทธิพัทธ์ อักษรนันทน์) เข้าไปหา บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) ทั้งคู่กำลังตกลงเจรจาเรื่องสินค้าล็อตใหม่ ในขณะที่ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) กำลังอาละวาด เพราะ อุบล (กบ ปภัสรา) และ กาเหว่า (พีพี พัชญา) ออกจากบ้านไป บุหรง ให้ สำลี (พรทิพย์ ปาปะนัย) เอายามาฉีด ปานทิพย์ ทำให้ ปานทิพย์ สงบลง และให้ ปานทิพย์ เซ็นเอกสารยกสมบัติให้ตน และปานทิพย์ ไม่ยอมเซ็น  

ตอน 29             อังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

                กาเหว่า (พีพี พัชญา) นกฮูก (อ้น กรกฎ) ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) เข้าไปในบ้าน เพื่อไปช่วย ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) โดยมี สำลี (พรทิพย์ ปาปะนัย) คอยช่วยเหลือ กาเหว่า พา ปานทิพย์ มาพักที่บ้าน ครูแก้ว (สุชาดา  พูนพัฒนสุข ) ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) พาหมอมารักษา ปานทิพย์ โดยบอกว่า ปานทิพย์ ถูกฉีดยากล่อมประสาท ต้องใช้เวลาในการรักษา เพราะร่างกายอ่อนแอ กาเหว่า กลับไปที่บ้าน อุบล (กบ ปภัสรา) ร้องไห้ คิดว่า กาเหว่า จะทิ้งตนไป

ตอน 30 (จบ)      พุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

ในขณะที่ ลุงอ้วน (อิทธิพัทธ์ อักษรนันทน์ ) จะหนี แต่ โตโต้ (สกลรัฐ พันเทศ) กลับจับตัว กาเหว่า (พีพี พัชญา) มาด้วย ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) และ นกฮูก (อัน กรกฎ) ช่วย กาเหว่า กับ ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) ไว้ได้ ลุงอ้วน ถูกยิงที่ขา และถูกจับตัวไป บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) หลอก อุบล (กบ ปภัสรา) มาที่โกดังร้าง ในขณะที่ บุหรง จะยิง อุบล ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ที่ถูก บุหรง หลอกให้มาพบเช่นกัน ปานทิพย์ ถูกยิงเพราะเอาตัวกันกระสุนให้ อุบล  ปานทิพย์ ถูกส่งโรงพยาบาล อุบล บอกความจริงกับทุกคน

Comments

Share Tweet Line