“วิว” บีบคอ  หวังปิดชีพ “น้ำตาล” ชำระแค้น 500 ปี!! ใน “อสรพิษ”

“วิว” บีบคอ  หวังปิดชีพ “น้ำตาล”  ชำระแค้น 500 ปี!! ใน “อสรพิษ”

 


อดทนเก็บความแค้นมานานกว่า 500 ปี  ถึงเวลาที่เจ้าแม่นางพญางู  วิว-วรรณรท  ในละคร  “อสรพิษ”  พร้อมจะกลับมาชำระแค้นโดยเฉพาะสาว  น้ำตาล-ชลิตา  ศัตรูคู่อาฆาต  ที่เคยจับตนเองเผาทั้งเป็น  งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป  ไปดูกัน!!

                       

เป็นฉากที่  อัญญาวดี(วิว)  มาหา  สริชา(น้ำตาล)  เพื่อชำระความแค้น  ที่เคยถูก  สริชาเผาทั้งเป็นในอดีตชาติ

                      

  ฉากนี้ผู้กำกับ  นุ่น-หลักเขต  ยกกองไปถ่ายกันที่บ้านหรูย่านพระราม 2  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกวิวและน้ำตาลมาซักซ้อมคิวทันที  งานนี้  2 สาว  จะต้องมาปะทะกัน  วิวเลยจัดเต็มทั้งน้ำเสียงลีลาท่าทาง  เพื่อข่มขวัญให้น้ำตาลกลัว ให้สมกับเป็นงูตัวแม่  ซึ่งวิวก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดเต็มตั้งแต่ซ้อม  จนน้ำตาลเหว๋อ!!  หลังซ้อมจนเข้าใจดีแล้ว  ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที   

 เริ่มที่  วิวในร่างนางพญางูมาปรากฏตัวที่ห้องนอนของน้ำตาล  ระหว่างนั้นน้ำตาลที่หลับอยู่ก็รู้สึกได้ถึงพลังบางอย่าง  เมื่อทันทีที่น้ำตาลเห็นวิวยืนจ้องอยู่  น้ำตาลส่งเสียงกรีดออกมาสุดเสียง  ฟากวิวไม่รอช้าพุ่งตัวเข้าไปบีบคอน้ำตาล พร้อมกับระบายความแค้นในอดีตออกมาอย่างคับแค้นใจ  งานนี้สีหน้าท่าทางของวิวจัดเต็ม พร้อมขู่อาฆาตว่า  “กูรอคอยมา  500 ปี  กูไม่มีทางไว้ชีวิตมึง”  ทันทีที่สิ้นเสียงวิว  น้ำตาลอินจัดกรี๊ดร้องออกมาราวกับกลัวจริงๆ   เจอเจ้าแม่วิวใส่เต็มขนาดนี้  น้ำตาลจะรอดพ้นเงื้อมมือหรือ?  

ตามไปชมสดๆ  ไม่มีรีรันฉากนี้พร้อมกัน  ในคืนวันจันทร์ที่  17  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  20.15น.  ทางช่องวัน31   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line