“บุ๋ม” โมโหเลือดขึ้นหน้า!! จัดเต็มเผาพริกเผาเกลือแช่งใน “วุ่นรักนักข่าว”

“บุ๋ม” โมโหเลือดขึ้นหน้า!! จัดเต็มเผาพริกเผาเกลือแช่งใน “วุ่นรักนักข่าว”

  เรียกว่าออกมาฉากไหนก็แซ่บทุกครั้งจริงๆสำหรับนักแสดงตัวแม่อย่าง“บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”ที่ล่าสุดโชว์ฝีมือสุดแซ่บในละค“วุ่นรักนักข่าว” ของ“พีทีวี เอชดี ช่อง 36”โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์”ซึ่งในเรื่อง “บุ๋ม”รับบทเป็น“ดร.จันทร์ทรงกลดบงกชตระการ”เจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่องTVZคู่แข่งของสถานีโทรทัศน์SKTV  ที่บอกว่าแซ่บสุดนั้น
เพราะงานนี้ “บุ๋ม”โมโหหนักถึงขั้นเล่นไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่งคู่ต่อสู้กันเลย




        ในเรื่องเป็นตอนที่หลังจาก“ดร.จันทร์ทรงกลด”โดนอดีตสามีอย่าง “สมคิด”ซึ่งรับบทโดย“กบ-ทรงสิทธิ์รุ่งนพคุณศรี”มาจัดการเรื่องที่“คุณจันทร์” ลักพาตัว“ภากร” หรือ “แอนดริว
เกร้กสัน” ไปทำร้ายจนอ่วม “คุณจันทร์”เลยแค้นอย่างหนักจัดหนักจัดเต็มใช้ไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง“สมคิด” และช่อง SKTVให้เรตติ้งตกยอดฟอลโล่ลดน้อยลง
คนดูห่างหายยังไม่พอแต่เพียงเท่านั้น“คุณจันทร์”ยังมีแผนการถึงขั้นที่จะส่ง“ธรณ์” หรือ“ส้วม-สุขพัฒน์โล่ห์วัชรินทร์” ให้ปลอมแปลงโฉมแต่งกายเป็นหญิงเพื่อที่จะเข้าไปสอดแนมข้อมูลต่างๆในสถานีโทรทัศน์SKTVอีกด้วย


        “บุ๋ม - ปนัดดา”เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า“ต้องบอกว่าค่ะว่าคุณจันทร์หรือดร.จันทร์ทรงกลดบงกชตระการเนี่ยเป็นคนที่แซ่บมากๆและที่สำคัญยังแซ่บแบบตลกด้วยนะคะ
ตัวละครตัวนี้เป็นสีสันเลยก็ว่าได้ค่ะในเรื่องนี้เราเป็นภรรยาเก่าของพี่กบทรงสิทธิ์แล้วเราก็ยังเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของเขาอีกค่ะในเรื่องโกรธมากที่ช่องเขาเรตติ้งดี
กระแสดีเราไม่รู้จะทำยังไงเลยใช้การเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งตอนถ่ายทำนี่ยังแอบตลกนะคะ  บทดีมากค่ะเรื่องนี้ผู้ชมได้ชมรับรองว่าจะมีทุกอารมณ์  ทั้งเกลียด ทั้งชอบ
ทั้งหมั่นไส้ทั้งตลกคุณจันทร์อยากให้ติดตามชมกันค่ะ”


        สำหรับผู้ชมที่รอติดตามความสนุกของฉากนี้สามารถชมได้ในละคร“วุ่นรักนักข่าว “พฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 63ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36ห้ามพลาด!!

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line