นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 11-12

นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 11-12

ตอน 11 ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25 วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“มาริสา” หาหลักฐานจับ “น้ำ” จนได้     “พายุ-สุภาพ-ปราณี” โดนไปด้วย

  

            ตั้งแต่ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) ไปอยู่ที่ค่ายมวยถาวรก็แทบไม่ได้ติดต่อ แม่มาริสา (มาริสา อานิต้า) เลย  แต่อยู่ๆ เธอรู้สึกคิดถึงแม่ขึ้นมาขณะโทรคุยกันรถมาริสาเกิดอุบัติเหตุ  พราวช็อค! แทบเสียสติ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) แย่งโทรศัพท์มาคุยรายละเอียดแล้วพาพราวไปหาแม่ที่โรงพยาบาล  มาริสารอดตายพอที่จะพูดแดกดันพายุได้เห็นแบบนี้พราวก็หมดห่วง  ด้าน ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) ก็เดินหน้าตามหารักจาก ธนา (โทนี่ รากแก่น) อย่างต่อเนื่อง 

แม้จะไม่เปิดใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นแต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นซะทีเดียว  ถึงตอนนี้ทุกชีวิตต้องดำเนินต่อแม้ธนาจะถูกปลดจากตำแหน่ง และน้ำก็ไม่คิดทอดทิ้งพี่ชายรวมถึงลิซ่าก็คอยให้กำลังใจเค้าตลอด  แต่มาริสากับ พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) ยังอุตส่าห์หาหลักฐานมาแจ้งความจับน้ำหาว่าเป็นพวก 18 มงกุฎอีกแล้ว  งานนี้ดูแม่ลูกคู่โหดจะมั่นอกมั่นใจว่าเอานังน้ำติดคุกได้แน่  แถมยังให้ตำรวจรวบตัวพายุ สุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) และ ปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) ด้วย   

         

 ตอน 12  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“น้ำ” โกรธหาว่า “ธนา-คุณปู่” โกหก“ธนา” ตามง้อ “น้ำ” ที่หนีออกจากบ้าน

   มีแต่ปัญหา น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมลคลสกุล) พ้นคุกกลับมาขอโทษ คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ที่หลอกลวงมาตลอด  แต่ความรู้สึกดีๆ รู้สึกรักคุณปู่เป็นเรื่องจริงเธอรักเป็นห่วงท่านจากหัวใจ  น้ำเสียใจกับการกระทำทั้งหมดปู่ไม่โกรธแถมยังรักน้ำเหมือนหลานแท้ๆ คนนึง  ขอให้เธออยู่ดูแลกันแบบเดิมแต่พอคุยไปคุยมา ธนา (โทนี่ รากแก่น) เผลอพูดว่ารู้มาตลอดว่าน้ำหลอก  แค่นั้นแหละน้องน้ำของขึ้นระเบิดอารมณ์หาว่าทุกคนเล่นกับความรู้สึกเธอ 

ปล่อยให้เธอทำทั้งๆ ที่รู้ว่าโกหกน้ำละอายกับสิ่งที่ทำไป  เธอหนีออกจากบ้านไปอาศัยค่ายมวย ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) ทันที  พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) รู้รีบมาตามน้ำกลับบ้านคุณปู่แต่เธอยืนยันไม่กลับไปถูกหลอกอีก  หลังพราวกลับไปไม่นานคุณปู่ก็ให้ คุณทนายชัยชาญ (เล็ก-วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) มาตามหาที่ชุมชน  ปู่ดีใจที่เจอน้ำเดินฝ่าสายฝนไปขอร้องให้เธอกลับไปอยู่ด้วยแต่ก็ถูกปฏิเสธ  จากนั้นก็ถึงคิวธนาที่ออกโรงตามน้องน้ำด้วยตัวเองแต่เธอก็ไม่ใจอ่อนจนเกิดเรื่องร้ายขึ้น     

           

Comments

Share Tweet Line