3 ตัวพ่อ “ดีเจ.เผือก-ดีเจ.อาร์ต-ดีเจ.โบ” บุกรัง Soloist Channel เคลียร์ใจ “ว่าน ธนกฤต”

3 ตัวพ่อ “ดีเจ.เผือก-ดีเจ.อาร์ต-ดีเจ.โบ”  บุกรัง Soloist Channel เคลียร์ใจ “ว่าน ธนกฤต”

  หลังทำรายการผ่านการไลฟ์ในโซเชียลมีเดียมานานกว่า 3 ปี จึงถึงเวลาขยับขยาย เพราะนอกเวลางานคือเวลาเอนเตอร์เทน 3 ดีเจตัวพ่อ อย่างดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ.โบ - ธนากร ชินกูล จึงได้โอกาสเปิดรายการออนไลน์ใหม่ ยกทีมออกนอกสถานที่ อ้างโอที หนีไปสิงออฟฟิศคนอื่น คุยสารทุกข์สุขดิบ อัพเดทชีวิตการงานตามประสาคนกันเองกับรายการ #ใต้โต๊ะทำงานOT อีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องในจักรวาล #ใต้โต๊ะทำงาน


          โดยครั้งนี้ถึงคราวบุกออฟฟิศคน(เคย)ใกล้ตัว อย่าง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ศิลปิน, นักแสดง และอดีตดีเจแห่งบ้านเอ-ไทม์ฯ หลังลาออกจากงานดีเจ ทิ้งรายได้ประจำ มาเปิดออฟฟิศทำรายการออนไลน์เป็นของตัวเองทางช่อง Soloist Channel ในยูทูปจนได้ดิบได้ดี มียอดวิวและเป็นกระแสในโซเชียลเรื่อยมา แต่ใครจะรู้ว่ารายการของ ‘ว่าน’ มีพนักงานขับเคลื่อนทั้งคิดและลงมือทำเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น แถมทั้ง 3 ดีเจยังขอเป็นตัวแทนชาวออฟฟิศสายเผือก ถามคำถามคาใจที่เชื่อว่าหลายๆคนอยากรู้ เกี่ยวกับความรักของเจ้าตัวกับสาว ‘สาวฟาง’ โดยหนุ่ม ‘ว่าน - ธนกฤต’ ตอบตรงๆตามประสาคนสนิทว่า “ผมพร้อมตลอดเวลา ผมเดินทางมาถึงวันที่เราอายุ 35 มันต้องพร้อมแล้ว เพราะถ้าพร้อมกว่านี้คือไม่พร้อมแล้ว แต่ก็ต้องแล้วแต่เขาด้วย เพราะฟางเขาอายุน้อยกว่าผมประมาณ 6 – 7 ปี”

            ติดตามรายการ #ใต้โต๊ะทำงานOT และอัพเดตคอนเทนต์ทุกประเภท ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Live @ChillFM Fanpage และ Youtube Channel : AtimeOnline หรือชมรายการย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/_JPptw--mVs

 

ดูรายการย้อนหลัง l EP.1 ออฟฟิศโคตรคูล : https://youtu.be/isYEg6zytrE

                             EP.2/1 ออฟฟิศ GDH : https://youtu.be/YffKCOEolUE

                             EP.2/2 ออฟฟิศ Ogilvy : https://youtu.be/jrFDAb9Gv6w

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line