“มีไวโอ” จัดแคมเปญแจกฟรี 50,000 กล่อง ทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้มีสุขภาพดี

“มีไวโอ” จัดแคมเปญแจกฟรี 50,000 กล่อง ทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้มีสุขภาพดี

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ บริษัท นาโนนีเซีย จำกัด (ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพและความงาม กับการฉลองยอดขายทะลุเป้า ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “Mevio” (มี ไวโอ) นอกจากจะได้รับ 2 รางวัลการันตีระดับโลก คว้าเหรียญทอง ในสาขาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยปรับสมดุลภายในและการดีท็อกซ์ผิว 2 ปีซ้อน จากกรุงลอนดอน ประเทศอังฤกษ และยังเป็นผลิตภัณฑ์เดียวจากทั่วโลกที่ได้รับรางวัลพิเศษ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ด้านนวัตกรรม ANTOC ด้าน Skin Detoxification and Eye Improvement (ดีท็อกซ์ผิวและบำรุงสายตา)  จากสถาบัน INTARG 2018 ประเทศโปแลนด์อีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการตอบรับเป็นไปตามคาดโดยผู้บริโภคให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องจนทำให้บริษัทฯ มียอดขายมากกว่า 1,000,000 ซอง! ในเวลาเพียง 1 ปี หลังจากเปิดตัวเมื่อ พ.ย. ปี 2561 ที่ผ่านมา 


“เพื่อเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่2 ครั้งนี้ บริษัท นาโนนีเซีย จำกัด ต้องการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จึงทุ่มงบประมาณกว่า 35 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ฉลองยอดขาย แจกฟรีท่านละ 1 กล่อง! มูลค่า 690 บาท ด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้คนไทยหันมาดูแลใส่ใจตัวเอง และได้มีโอกาสทดลองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย โดยแคมเปญนี้มีกติกาง่ายๆ เพียงเแค่ แอดไลน์ @mevio และแจ้งความประสงค์ผ่านเจ้าหน้าที่เพียงเท่านี้ก็สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 กล่องต่อ 1 ท่าน (ชำระค่าดำเนินการและค่าจัดส่งทั่วประเทศ 150 บาท)  และจะเปิดรับลูกค้าที่สนใจรับสินค้าทดลองจนกว่าสินค้าจะหมดจากโควต้า

“ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่า จะมีลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการมากกว่า 50,000 ราย” นางวิชนี ศรีสวัสดิ์ กรรมการบริษัท นาโนนีเซีย จำกัด กล่าว

“บริษัทฯ นาโนนีเซีย จำกัด เป็น บริษัทที่ก่อตั้งในปี 2560 (ในเครือเวิร์คพอยท์ กรุ๊ป) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ แบรนด์ LET ME IN BEAUTY และ เป็นผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีไวโอ โดยมีนโยบายหลักในการมุ่งเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เป็นเหมาะสมและเป็นธรรม เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองเพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว”

Comments

Share Tweet Line