“เหมือนเราเคยรักกัน” เปิดฉากโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ “ป้อง” จูบ “เอสเธอร์” กลางสวนสนุก

“เหมือนเราเคยรักกัน” เปิดฉากโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ  “ป้อง” จูบ “เอสเธอร์” กลางสวนสนุก

  ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก  พุธที่ 19 ก.พ. นี้ สำหรับละคร “เหมือนเราเคยรักกัน”งานนี้แค่เปิดเรื่องก็ทำเอาสาวโสดหนุ่มโสดต้องอิจฉาตาร้อน  เพราะหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์  จูงมือแฟนสาว เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ไปเที่ยวกันสองต่อสองที่สวนสนุก  ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก อยากรู้ว่าทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน  เรามีเบื้องหลังมาให้ดู


 เปิดฉากที่  วิณณ์(ป้อง)  พา  เจนนรี(เอสเธอร์)  คนรัก  ไปฉลองย้อนวัยที่สวนสนุก

  ฉากนี้ผู้กำกับ  หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ไกลถึง  สวนสนุกซานโตรินี่ หัวหิน  พร้อมสั่งให้ทีมงานเนรมิตตกแต่งไฟไว้รอบๆ สวนสนุกอย่างสวยงาม  โดยเฉพาะเครื่องเล่นม้าหมุนที่ใช้สำหรับถ่ายทำ   เมื่อเซ็ตพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก  ป้อง-เอสเธอร์  มาซ้อมคิว 

 งานนี้ป้องต้องเล็งคิวขึ้นลงของม้าหมุนที่เอสเธอร์นั่งให้ดีๆ เพื่อให้จังหวะจูบลงล็อคกันพอดี  นอกนั้นผู้กำกับเน้นบรีฟที่อารมณ์  เพราะอยากให้ภาพที่ออกมาดูแล้วมีความโรแมนติกอบอุ่นที่สุด  เมื่อทุกฝ่ายพร้อม  ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ ป้องพาเอสเธอร์มาเค้าดาวน์ปีใหม่ด้วยกันที่สวนสนุก

  ทำเอาเอสเธอร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้อนวัย  จึงชวนป้องขึ้นไปเล่นม้าหมุน  เพราะเป็นเครื่องเล่นโปรด  เอสเธอร์เล่นไปก็เล่าเรื่องราวตอนเด็กให้ป้องฟังไปด้วยรอยยิ้ม ฟากป้องเห็นคนรักมีความสุขดีใจ  ท่าทางสดใสของเอสเธอร์ ทำให้ป้องอดใจไม่ไหว  จึงยื่นหน้าเข้าไปไกล้ๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่เอสเธอร์หันมาพอดี  นาทีนี้ทุกอย่างราวกับตกอยู่ในภวังค์ ทั้งคู่จูบกันหวานฉ่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนป้องจะดึงเอสเธอร์มากอดด้วยความรักสุดหัวใจ ... นี่แค่เบื้องหลังการถ่ายทำยังทำทีมงานอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ

อยากรู้ว่าความรักของทั้งคู่จะโรแมนติกอบอุ่นหัวใจขนาดไหน? ห้ามพลาดชมละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน31 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line