ถูกจับกดน้ำ “พิม” หนีตายวิญญาณ “ปนัดดา” หลอน “แบงค์” โดดช่วยพลาด นอกจอหัวปูดโน!

ถูกจับกดน้ำ “พิม” หนีตายวิญญาณ “ปนัดดา” หลอน  “แบงค์” โดดช่วยพลาด นอกจอหัวปูดโน!

  กำลังเข้มข้นเพราะวิญญาณครูเทิดได้ถูกปลดปล่อยแล้ว ในละคร “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7HD ที่ความอาฆาตแค้นของครูเทิดทำให้ต้องระบายลงในบทเพลง จนเป็นบทเพลงต้องคำสาป  ซึ่งใครที่ขัดขวางการแก้แค้นก็จะพบจุดจบไปด้วย


 ฉากนี้เป็นตอนที่ ครูเทิด(หนุ่ม-ศรราม) ได้ควบคุมบังคับวิญญาณพี่โฉมยงค์ (ปนัดดา เรืองวุฒิ) ให้ไปทำสิ่งชั่วร้าย  โดยให้ไปจัดการเมญากร (พิม-พิมประภา) เพราะโกรธที่เมญากรเข้าไปยุ่งเรียกสติโฉมยงค์ไม่ให้ทำชั่ว โดยเข้าควบคุมโฉมยงค์อีกครั้ง สั่งให้สิงลุงเข้ม (บุญโทน คนหนุ่ม) แล้วจับเมญากรมัดมือไปริมสระน้ำของมหาวิทยาลัย และจับเมญากรกดหัวจมน้ำ ก่อนที่จะผลักลงน้ำหวังให้ตาย!

 

 

  ฉากนี้ต้องบอกว่าทุลักทุเล และอึดสุดๆ สำหรับพระนาง แบงค์-พิม  เริ่มจากสาวพิมที่ต้องโดนฉุดกระชากลากถูมาริมสระ แถมยังต้องโดนตี ถูกพี่บุญโทนจับหัวกดน้ำ ที่พาทีมงานยืนลุ้นที่สุดก็ตอนที่โดนผลักลงสระทั้งที่ยังถูกมัดมืออยู่ ซึ่งสาวพิมก็บอกให้เล่นตามสเต็ปได้เลยซึ่งเจ้าตัวสามารถกลั้นหายใจในน้ำพอได้บ้าง เพื่อให้ได้ภาพสมจริง

อีกตอนที่ลุ้นและถ่ายทำกันอยู่หลายเทคก็ตอนที่หนุ่มแบงค์ต้องกระโดดลงไปช่วยพิม แล้วพาขึ้นจากสระอย่างทุลักทุเล เพราะพิมต้องสลบหมดสติแล้ว ทางผู้กำกับพี่หยง เอกภพ ก็มีทั้งถ่ายมุมปกติ และมีถ่ายกล้องใต้น้ำ งานนี้เลยต้องกระโดดกันหลายรอบหน่อย และเกิดผิดคิวที่หนุ่มแบงค์กระโดดลงองศาผิดไปนี๊ด ขึ้นมาหัวโนจนทีมงานตกใจต้องเย็นประคบเย็นปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เจ้าตัวก็สปิริตดีขอถ่ายทำต่อจนเสร็จ ส่วนตอนท้ายของฉากตากล้องอาจจะเล็งมุมยากหน่อยตอนที่หนุ่มแบงค์ต้องผายปอดช่วยชีวิตพิม เพราะหัวเริ่มปูดโน แต่งานนี้ก็ได้ภาพฉากทั้งบู๊ ทั้งฟิน ที่คนดูต้องลุ้นตามแน่นอน

ฝากติดตามเป็นกำลังใจในการทำงานฉากนี้ของทั้งคู่ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ฉากนี้ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7เอช ดี กด 35 จ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line