“อสมท” เปิดรายการใหม่ การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก LPGA และ PGA ให้รับชมตลอดปี 2563

“อสมท” เปิดรายการใหม่ การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก LPGA และ PGA ให้รับชมตลอดปี 2563

“อสมท” เอาใจแฟนกอล์ฟ ออกอากาศการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก PGA TOUR และ LPGA TOUR รวม 10 แมทช์ เดือนละ 1 รายการ ทุกวันจันทร์ เริ่มนัดแรก 16 มี.ค.นี้ เสริมทัพรายการกีฬาระดับพรีเมียมทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


อสมท แจ้งของดถ่ายทอดสดกอลฟ์ Honda LPGA ในประเทศไทย ตามแถลงการณ์จากองค์กรกอล์ฟอาชีพสตรี (LPGA) ที่ยกเลิกการจัดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพ    ของนักกีฬา ผู้ชม รวมถึงทีมงานทุกฝ่ายในการจัดงาน ทั้งนี้ อสมท เป็นฟรีทีวีเพียงช่องเดียวที่ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการสนองตอบความต้องการรายการกีฬาระดับโลกเพิ่มขึ้น อสมทจึงเปิดรายการเทปบันทึกภาพสด 10 แมตช์ กอลฟ์ระดับโลก 10 สนามเริ่มมีนาคมนี้

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อสมท เข้าใจในสถานการณ์การยกเลิกจัดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอฯ ในประเทศไทย ที่เกิดขึ้น และเพื่อให้แฟนกีฬากอล์ฟได้รับชมกีฬาระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้นำทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก โดยเน้นเฉพาะรายการใหญ่และรายการที่มีนักกอล์ฟไทยเข้าแข่งขัน ได้แก่ PGA TOUR และ LPGA TOUR มาออกอากาศให้ชาวไทยได้รับชม เริ่มเดือนมีนาคม - พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 – 01.00 น.  2 ชั่วโมงเต็มรวม 10 รายการ โปรแกรมแรกเริ่มวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ติดตามชม THE  PLAYERS CHAMPIONSHIP นักกอล์ฟติด Top 50 อันดับแรกของโลกและแชมป์ PGA TOUR ปีที่แล้ว เข้าแข่งขันชิงเงินรางวัล รวมสูงสุดถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ”

“ขอเชิญร่วมติดตามรับชมและตามเชียร์ 2 นักกอล์ฟไทย โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ และโปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ลงหวดวงสวิงกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก อาทิ Tiger Woods , Rory McIlroy, Dustin Johnson, Brook Kocpka ในศึก PGA TOUR ในช่วงเดือนมีนาคม – สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นเดือนกันยายนจะเป็นคิวการถ่ายทอดกอล์ฟ LPGA TOUR ไปจนจบฤดูกาลในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งมีนักกอล์ฟหญิงไทยร่วม 10 คน เข้าร่วมการแข่งขัน นำโดย 2 พี่น้อง โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, พรอนงค์ เพชรล้ำ, จัสมิน สุวัณณะปุระ รับรองว่ารายการนี้จะได้เห็นนักกอล์ฟหญิงไทยลุ้นถ้วยแชมป์รางวัลแน่นอน” นายเขมทัตต์ กล่าว  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line