ภูมิสยาม ซัพพลายฯ ชี้แจงความถูกต้อง กรณีบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้จัดทำเอกสารนำเสนอข้อความเท็จ

ภูมิสยาม ซัพพลายฯ ชี้แจงความถูกต้อง กรณีบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้จัดทำเอกสารนำเสนอข้อความเท็จ

ภูมิสยาม ซัพพลายฯ ชี้แจงความถูกต้องจากกรณีที่บริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้จัดทำเอกสารนำเสนอข้อความเท็จได้กล่าวให้ร้ายแก่บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด และได้มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ท้ายที่สุดศาลได้มีคำสั่งให้บริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ลงประกาศขอโทษบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ในเพจwww.facebook.com/siammicropile ช่องทางยูทูป https://youtu.be/eKMNVRgNQdc และในเว็บไซต์ www.siam-engineer.co.th  รวมถึงลงประกาศขอโทษทางหนังสือพิมพ์ 2 ฉบับ คือหนังสือพิมพ์ข่าวสด และหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ โดยมีข้อความดังนี้


ประกาศเพื่อขอโทษ

ตามที่บริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้จัดทำเอกสารโปรไฟล์ของบริษัทเป็นรูปเล่มหรือไฟล์เอกสาร อีกทั้งยังมีการเผยแผ่ทางสื่อโซเชียลมีเดีย ชื่อว่า สยามเอ็นจิเนีย กรุ๊ป (Siam Engineer Group) หรือ สยาม ไมโครไพล์ เพื่อนำเสนอให้แก่ลูกค้าบุคคลทั่วไปซึ่งในเอกสารดังกล่าวมีข้อความเป็นเท็จ โดยได้กล่าวว่าร้ายบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ว่าเป็นเสาเข็มแบบไม่มีหัวต่อซึ่งไม่สามารถนำมาเชื่อมต่อกันได้และไม่ได้มาตรฐานตามหลักวิศกรรม เพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด และเพื่อเป็นการจงใจให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปเข้าใจผิดคิดว่า ผลิตภัณฑ์เสาเข็มของภูมิสยามฯ นั้นไม่เทียบเท่ากับของ บริษัท สยาม เอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ซึ่งการกระทำดังกล่าว ของบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ผิดหลักจริยธรรม จรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจเป็นการใส่ร้ายป้ายสีเพื่อให้บริษัทคู่แข่งได้รับความเสียหาย รวมถึงได้นำรูปภาพเสาเข็มคอนกรีตของบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ตามที่ปรากฎในเว็บไซต์ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ทำให้ลูกค้าประชาชนทั่วไปเกิดความเข้าใจผิดและไม่ถูกต้อง เป็นเหตุทำให้บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ได้รับความเสียหายและได้เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด กับพวกเป็นจำเลยต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง คดีหมายดำเลขที่ อ.1197/2561 นั้น

ข้าพเจ้าในนามบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด และคณะกรรมการ ขอยอมรับผิดและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการกระทำดังกล่าวข้างต้นและประกาศขออภัยต่อบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด เนื่องจากเสาเข็มคอนกรีตสปันไมโครไพล์ที่ผลิตโดย บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ได้รับใบอนุญาติแสดงเครื่องหมายมาตรฐานตามข้อกำหนดโดยเป็นที่ยอมรับของวิศวกร หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทก่อสร้างชั้นนำเป็นอันดับต้น ๆ ของไทย และจากประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก
 

ข้าพเจ้าในนามบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด และคณะกรรมการจึงประกาศขออภัยต่อ บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด มา ณ ที่นี้และจะไม่ดำเนินการใด ๆ เป็นเหตุให้บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ได้รับความเสียหายอีกต่อไป

ประกาศ ณ วันที่ 10 ตุลาคม 2562
บริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด

โอกาสนี้บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ขอขอบคุณในน้ำใจของบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ที่แสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ พร้อมขอชี้แจงความถูกต้องว่าบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด เป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจเสาเข็มสปันไมโครไพล์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 45001:2018 การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย การให้บริการตอกเสาเข็ม The Provision of Pile Driving Service และได้รับการรับรอง ISO 9001:2015 ของระบบ UKAS และ NAC รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ตามมาตรฐานในกระบวนการ การออกแบบเสาเข็มสปันไมโครไพล์ การผลิตเสาเข็มสปันไมโครไพล์ และบริการตอกเสาเข็มเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Design and Manufacturing of Spun Micropile/Micropile and Pile Driving Service) Certified by SGS (Thailand) Ltd.

นอกจากนี้ภูมิสยามฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ Endoresed Brand จาก SCG ด้านการผลิตเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ และได้รับเครื่องหมาย มาตรฐาน อุตสาหกรรม มอก. 397-2524 เสาเข็มสปันไมโครไพล์ Spun Micro Pile พร้อมรับประกันผลงาน และความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้ง 7+ Year Warranty การรันตีได้ถึงความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญของภูมิสยามฯ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ และสำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายโทร 082-790-1447, 082-790-1448, 081-634-6586 หรือดูข้อมูลได้ที่: www.bhumisiam.com หรือดูตัวอย่างการตอกเสาเข็มได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/2xc1MFJ  , https://youtu.be/T0CgnsBxFcg

Comments

Share Tweet Line