“คิม แจฮวาน” เปย์สุดตัว กับงาน 2020 Kim Jae Hwan Concert in Thailand ดีเดย์จองบัตร 22 ก.พ.

“คิม แจฮวาน” เปย์สุดตัว กับงาน 2020 Kim Jae Hwan Concert in Thailand  ดีเดย์จองบัตร 22 ก.พ.

“ไอมี่ ไทยแลนด์” เปย์ไม่อั้น “คิม แจฮวาน” เปย์สุดตัว กับงาน “2020 Kim Jae Hwan Concertillusion; 煥想〉in Thailand” ความพิเศษเพียบ!! ดีเดย์จองบัตร 22 ก.พ.นี้


ประกาศข่าวดีให้หัวใจวิบวับซ่าบซ่าไปแล้ว ว่าหนุ่มหน้ามนต์คนอบอุ่น “คิม แจฮวาน” ( Kim Jae Hwan ) จะกลับมาหา “วินด์ชาวไทย” ( WIN:D ชื่อแฟนคลับของคิมแจฮวาน) อีกครั้งกับงาน “2020 Kim Jae Hwan Concert〈illusion; 煥想〉in Thailand” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 ณ  BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ล่าสุดผู้จัดสายเปย์ “ไอมี่ไทยแลนด์” ( iMeThailand ) ไม่รอช้า ประกาศผังที่นั่งและสิทธิพิเศษแบบแน่นเอี๊ยดต่อทันที บอกเลยว่างานดี๊..ดี ศิลปินก็ดี สิทธิ์ก็ดี แถมยังมีเรื่องราวดีๆ รอเซอร์ไพรส์อีกเพียบ พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีรีรันรอบสองแน่นอน!! นอกจากนี้แจฮวานยังขอฝากคำหวานมาถึงวินด์ชาวไทยด้วย

“สวัสดีครับ ผมคิมแจฮวานครับ แฟนๆ ชาวไทยทุกคนสบายดีไหมครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคนครับ นั่นก็คือ วันที่ 18 เมษายนนี้ จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของผมที่ประเทศไทยครับ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมจะเตรียมเพลงเพราะๆ ไปฝากวินด์ทุกคนนะครับ ดังนั้นฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผมด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนสนุกกับงานสงกรานต์ในปีนี้ แล้วมาพบกันที่งาน 2020 Kim Jae Hwan Concert〈illusion; 煥想〉in Thailand วันที่ 18 เมษายนนี้ ที่ BCC HALL เซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ วินด์มาหาผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้เปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ทาง www.imethai.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท ติดตาม และสอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมทาง iMe TH , Twitter และ Instagram: @iMe_TH

**สิทธิพิเศษ***

-บัตรราคา 5,500 บาท

1 รับสิทธิ์ Hi-touch ทุกที่นั่ง

2 รับสิทธิ์สุ่มรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น: 60 ท่าน

3 รับสิทธิ์สุ่มรับ CD พร้อมลายเซ็น: 10 ท่าน

-บัตรราคา 4,500 บาท

1 รับสิทธิ์สุ่ม Hi-touch: 800 ท่าน

2 รับสิทธิ์สุ่มรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น: 40 ท่าน

-บัตรราคา 3,500 บาท

1 รับสิทธิ์สุ่ม Hi-touch: 200 ท่าน

*บัตรทุกที่ทุกราคาจะได้รับ Official Poster

**โปสเตอร์และ CD พร้อมลายเซ็นสามารถรับได้ที่ทีมงาน ณ จุดลงทะเบียนสิทธิ์หลังจบคอนเสิร์ต

***บัตร1ใบ/1สิทธิ์สุ่ม (ยกเว้น บัตรราคา 5,500 บาทที่สามารถได้ทั้งสิทธิ Hi touch ทุกที่นั่ง+1สิทธิ์สุ่ม)

#KIMJAEHWAN #KJHillusioninThailand #iMeThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line