“ทุ่งเสน่หา” ตอน 2-4

“ทุ่งเสน่หา” ตอน 2-4

ย่อตอนออนแอร์ “ทุ่งเสน่หา” (ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)


 

ตอนที่ 2 วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

            แม่สำเภา (หน่อย บุษกร) ใช้เรื่องที่บุญยืน (นัย สุขสกุล) มาแอบขโมยควายบังคับให้ต้อง ยอมร่วมมือจับยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) แยกจากไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ถึงแม้ทองหยด (เฟรช อริศรา) จะสงสารลูกเพียงไร แต่ก็ต้องจำยอมรับข้อเสนอที่สำเภายื่นมาให้ว่าจะให้ยุพิณแต่งงาน กับไพรวัลย์ (บอมบ์ ธนิน) ลูกชายคนโตที่เป็นโปลิโอแทน ถ้าไม่อย่างนั้นบุญยืนจะต้องถูกจับ ติดคุกหัวโต และเพื่อแยกให้ยุพิณอยู่ห่างจากไพฑูรย์สำเภาก็วางแผนส่งให้ยุพิณไปเรียนเสริมสวย ไกลถึงปากน้ำโพ

 

ตอนที่ 3 วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563

            สำเภา (หน่อย บุษกร) พยายามให้ไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ได้ใกล้ชิดสนิทกับจันทร (พาย รินรดา) มากขึ้น แต่ไพฑูรย์กลับไม่ได้รู้สึกรักชอบกับจันทรแม้ซักนิด แถมยังทนคิดถึงยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) ไม่ไหวจนถึงขั้นแอบไปหายุพิณที่ปากน้ำโพ และไพฑูรย์ก็ได้เห็นว่ายุพิณคน สวยนั้นมีนายทหารหนุ่มสุดโก้อย่างผู้หมวดนิพัฒน์ (สมิธ ภาสวิชญ์) มาติดพัน ไพฑูรย์กลัวว่า จะมีอะไรมาพรากยุพิณไปจากตน จึงจัดการซื้อแหวนทองของหมั้นยุพิณเอาไว้ก่อน

           

ตอนที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

            ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร)  เรียนเสริมสวยจบกลับมาบ้านหนองน้ำผึ้งตอนใกล้วันงานบวช ของไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) และ มิ่งขวัญ (เด่นคุณ) การกลับมาของยุพิณทำให้ใครหลายคนดีใจที่ เห็นยุพิณสวยขึ้น โดยเฉพาะไพฑูรย์ มิ่งขวัญ และนังแก้วใจ (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) แต่คนที่ไม่ดีใจ กลับเป็นจันทร (พาย รินรดา) ที่รู้อยู่กับอกว่าตนเองกำลังจะมาแย่งไพฑูรย์ไปจากยุพิณ ทั้ง ๆ ที่ ยุพิณก็เป็นเพื่อนตน แต่ด้วยความรักที่จันทรมีให้ไพฑูรย์ และสิ่งที่สำเภา (หน่อย บุษกร) และแม่จำเรียง (สุ่ย พรนภา) แม่ของตนจัดการให้จันทรจึงกระอักกระอ่วนใจ ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่า ไพฑูรย์รักเพียงแค่ยุพิณคนเดียว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line