กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้ามอบความอุ่นใจโรคร้ายและโรคมะเร็งแบบเต็มแม็กซ์ ให้แก่สมาชิก กบข. ด้วยอัตราเบี้ยประกันสุดพิเศษ

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้ามอบความอุ่นใจโรคร้ายและโรคมะเร็งแบบเต็มแม็กซ์ ให้แก่สมาชิก กบข. ด้วยอัตราเบี้ยประกันสุดพิเศษ

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษสำหรับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ(กบข.) โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เน้นความคุ้มครองระยะยาวเพื่อข้าราชการไทยและสมาชิกทุกคนกับโครงการบีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้ายครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้ายนานถึงอายุ 90 ปี และโครงการบีแอลเอ แคนเซอร์แม็กซ์คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ ในอัตราเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษ


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“กรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางไว้ ให้กรุงเทพประกันชีวิตได้จัดแผนความคุ้มครองให้กับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ และให้บริษัทได้ดูแลสมาชิก กบข. โดยมอบความคุ้มครองสุขภาพและคุ้มครองชีวิต 2 โครงการที่เหมาะสมกับกลุ่มข้าราชการพร้อมตอบสนองความต้องการอย่างครบครัน ทั้งแผนความคุ้มครองบีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย และแผนความคุ้มครองชีวิตบีแอลเอ แคนเซอร์แม็กซ์เราตั้งใจคัดสรรแบบประกันชีวิตที่มีความหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่จำเป็นในปัจจุบันโดยเป็นแบบประกันที่เน้นความคุ้มครองระยะยาวและแบบประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง ซึ่งการวางแผนป้องกันความเสี่ยงเหล่านี้เป็นสิ่งที่ปกป้องความมั่นคงในชีวิต ในช่วงเวลาเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นแผนประกันชีวิตของเราพร้อมที่จะเติมเต็มความอุ่นใจให้กับสมาชิก กบข. อย่างแน่นอน”

แผนความคุ้มครองบีแอลเอ อุ่นใจโรคร้ายเป็นแผนประกันชีวิตที่คุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงถึง 5 กลุ่ม รวม 11 โรค พร้อมรับเงินทันที 1 ล้านบาทเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง (กรณีเลือก แผน 7) อายุรับประกัน 20-75 ปี โดยโรคร้ายแรงที่คุ้มครอง ได้แก่ โรคมะเร็งทั้งระยะไม่ลุกลามและระยะลุกลาม เนื้องอกในสมองชนิดที่ไม่ใช่มะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคระบบประสาทมัลติเพิลสะเคลอโรสิส โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส และโรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด

แผนความคุ้มครองชีวิตบีแอลเอ แคนเซอร์แม็กซ์แผนประกันชีวิตที่คุ้มครองนานถึงอายุ 90ปี ให้ความคุ้มครองมะเร็งในทุกระยะ ทั้งระยะไม่ลุกลามและระยะลุกลาม นับตั้งแต่การวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 3 ล้านบาท (กรณีเลือก แผนไดมอนด์) และเมื่อเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลเนื่องจากโรคมะเร็งรวมถึงการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด รังสีบำบัด ที่รักษาตัวเสมือนว่าได้รับการตรวจรักษาในฐานะผู้ป่วยใน ได้รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด วันละ10,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง สูงสุด 3 ล้านบาทตามแผนประกันที่เลือก และหากมีชีวิตอยู่ครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสัญญาประกันชีวิต

ทั้งนี้ สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) สามารถทำประกันทั้ง 2 โครงการ ด้วยเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษ กรุงเทพประกันชีวิตจึงมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพพร้อมสร้างหลักประกันทางการเงินอย่างมั่นคงให้กับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ซึ่งมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิตจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นอีกทางเลือกให้สมาชิก กบข. ที่ต้องการวางแผนในด้านของความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการเงินอย่างคุ้มค่าและครบครัน เพื่อการดำเนินชีวิตอย่างอุ่นใจ และมีความสุขได้มากกว่า

ผู้ที่สนใจสามารถดูละเอียดเพิ่มเติมแผนประกันสุขภาพ ‘บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย’ และ ‘บีแอลเอ แคนเซอร์แม็กซ์’ สำหรับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ได้ทางเว็บไซต์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)http://www.gpf.or.thเว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิตwww.bangkoklife.com เฟสบุ๊คhttp://www.facebook.com/BLA.Bangkoklifeและทางไลน์ออฟฟิเชียล@BangkokLifeAssurance หรือ ติดต่อที่ปรึกษาทางการเงิน ตัวแทนประกันชีวิต โทร. 02-777-8888

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line