“แชมป์” พาทึ่ง “น้องยูโร” จิตรกรน้อยใช้เท้าวาดรูป จ.นครราชสีมา

“แชมป์” พาทึ่ง “น้องยูโร” จิตรกรน้อยใช้เท้าวาดรูป จ.นครราชสีมา
 

“ไทยทึ่ง” รายการที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวน่าทึ่งทุกที่ทั่วไทย อาทิตย์นี้ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว” จะพาไปทึ่งกับเด็กน้อยมากความสามารถ “น้องยูโร” จิตรกรน้อยใช้เท้าวาดรูป ที่ จ.นครราชสีมา โดย “ด.ช.พิสิษฐ์ นารี” หรือ “น้องยูโร” อายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4/2 โรงเรียนบ้านไทยสามัคคี ที่ร่างกายไม่ครบ 32 แต่เต็มไปด้วยความสามารถรอบตัว ในแบบที่คนปกติยังทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เล่านิทาน ที่คว้ารางวัลที่ 1 ระดับประเทศติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน


ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีอีกอย่างที่น่าทึ่งที่สุด คือการใช้เท้าวาดรูประบายสี ที่ไม่น่าเชื่อว่ามาจากฝีเท้าของ “น้องยูโร” เด็กน้อยที่ร่างกายพิการมาตั้งแต่เกิด ซึ่ง “แชมป์” จะพาทุกคนไปพูดคุยทำความรู้จักกับ “น้องยูโร” เด็กน้อยน่ารักสดใส ที่พิการแค่ร่างกาย แต่หัวใจสู้เกินร้อย ถึงความสามารถที่ไม่ธรรมดา แถมยังน่าอัศจรรย์สุดๆ ว่าทำไมชอบศิลปะ ไปเรียนจากที่ไหน มีเทคนิคการวาดและระบายสีอย่างไร ส่วนจะสวยงามน่าทึ่งขนาดไหน มารอทึ่งไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ไทยทึ่ง” วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line