ไม่แร็ปแล้วค่ะ! “วันเดอร์เฟรม” เปลี่ยนแนว ขอมาสายย่อแบบเต็มตัว

ไม่แร็ปแล้วค่ะ! “วันเดอร์เฟรม” เปลี่ยนแนว  ขอมาสายย่อแบบเต็มตัว

เป็นสาวแร็ปเปอร์ที่มาแรงแบบสุด ๆ สำหรับ “วันเดอร์เฟรม” หรือ “เฟรม – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” ที่ไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลมากี่เพลง ก็ขึ้นชาร์ตเพลงฮิตไปแบบทั่วบ้านทั่วเมืองตลอด ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญให้กับซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ซึ่งถือเป็นการมาเยือนครั้งแรกและเป็นการมาเล่นซิทคอมครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย งานนี้เลยถูกรับน้องอย่างหนักจากตลกเจ้าถิ่นอย่าง “บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์,         โรเบิร์ต สายควัน” และตลกซุปเปอร์โจ๊ก “แจ๊ส สปุ๊กนิค” แบบจัดเต็ม!


โดยเฉพาะในฉากเฮฮาหน้าร้าน ที่เฟรมต้องมาเล่นเป็นตลกสาวดาวรุ่ง มี A.K.A ประจำตัวว่า “ใบตอง คะนองนา” มีตลกรุ่นพี่อย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่การันตีว่า “เฟรม เกิดมาเพื่อฆ่าตลกหญิงทุกคน! ไม่ว่าจะร้อง เต้น ร่อน ทำได้หมด” สรรพคุณแน่นขนาดนี้เลยต้องโชว์สกิลให้เห็นกันหน่อย งานนี้สาวเฟรมก็จัดเต็มชนิดที่ให้ทำอะไรก็ทำหมด! ทั้งเต้นทั้งร้อง ใส่มาแบบสุดแม็ก โดยเฉพาะลีลาการเต้นแบบสายย่อที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะติดใจหนัก ถึงกับลั่นออกมาว่า “อยากเปลี่ยนสายมาแดนซ์ย่อเต็มตัว” 

ทำเอาวงการแร๊ปเปอร์ถึงกับสั่นคลอน! “เฟรม” เผยว่า “วันนี้โดนรับน้องหนักมากค่ะ! (ขำ) ปกติเฟรมเป็นคนออกจะเบลอ ๆ ไม่ค่อยทันมุข แต่พี่ ๆ ก็ช่วยสอน ช่วยปูกันจนบทมันลื่นไหลไปได้ เหมือนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาสุด ๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามรับชมกันนะคะ เฟรมเองก็จัดเต็มมาก ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้เล่นอะไรที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลยในชีวิต หน้าฉากว่าฮาแล้วจะบอกว่าหลังฉากฮายิ่งกว่า ฝากติดตามตลกสาวหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

ติดตามความสนุกได้ในรายการ  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line