เปิด 3 บทบาทละครใหม่ ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ เต็มที่งานและเรียน

เปิด 3 บทบาทละครใหม่ ‘มะเหมี่ยว พรชดา’ รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ เต็มที่งานและเรียน

สะดุดตากับรอยยิ้มสดใสของ ‘มะเหมี่ยว พชรดา วราพชระ’ ดารานักแสดงนางเอก ช่อง 7HD  รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ แถมดีกรีความสวยออร่าจับสุดๆ และกำลังจะมีผลงานละคร 3 เรื่อง 3 บทบาทมาให้ทุกคนได้ชม  ทั้ง  ‘คุณชายตำระเบิด’ ที่เพิ่งปิดกล้องไป และอีก 2 เรื่องกำลังถ่ายทำกับเรื่อง ‘ก่อนตะวันแลง’ และ ‘สิงห์สั่งป่า’  พร้อมเผยว่า




‘ละครทั้งสามเรื่องนี้บทแตกต่างกันมากค่ะ เรื่องแรกคุณชายตำระเบิด จะเป็นบทแนวคอมเมดี้, เรื่องก่อนตะวันแลงจะเป็นบทดราม่า และเรื่องสิงสั่งป่าบทก็จะเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ   เหมียวหาเวลาทำการบ้านมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็ทำให้ทุกอย่างออกมาราบรื่น   ตอนนี้คิวแน่นทั้งเรียนทั้งทำงาน แบ่งเวลาและทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุดค่ะ’



เรียกว่าวันนี้ ‘มะเหมี่ยว’ เต็มที่ทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ย้อนกลับไปวันวานจุดเริ่มต้นวงการบันเทิง ‘มะเหมี่ยว’ แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักหลังประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ตอนอายุ 15 ปี ‘มะเหมี่ยว’  อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ และมีโอกาสได้ทำตามความฝัน             จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจตัดสินใจมาประกวด      ด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้ม ฉายแววออร่าโดดเด่นทั้งความสวย ความสามารถรอบด้าน จนคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ,ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มาครอง


จากนั้น ‘มะเหมี่ยว’ ได้ก้าวสู่การเป็นนักแสดงนางเอกในสังกัดช่อง 7HD ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ส่งผลงานละครมากมาย  และสร้างอีกหนึ่งความสำเร็จให้กับตัวเอง หลังตีบท ‘ช่อเอื้อง ปวงคำ’ จากละคร ‘แม่อายสะอื้น’  แตกกระจุยทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาละครโทรทัศน์ ในงานสยามดาราสตาร์อวอร์ดส์ 2018


เด็กสาวขี้อาย  ก่อนเข้าวงการบันเทิงตอนเรียนม.ต้น-ม.ปลาย ‘มะเหมี่ยว’ ได้ชื่อว่าเป็นเด็กสาวที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความเป็นคนขี้อายของตัวเอง เพราะเรียนรู้พัฒนาตัวเองเสมอทำให้มีความสามารถหลากหลายทั้ง เล่นดนตรีไทย, ดนตรีคลาสสิก เล่นเชลโลในวงออร์เคสตราของโรงเรียน ร่วมทั้งการเต้น, ร้องเพลง และเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน


 ปัจจุบัน ‘มะเหมี่ยว’ เรียนอยู่ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาbroadcasting ที่สำคัญ ‘มะเหมี่ยว’ มีครอบครัวสนับสนุนและแฟนคลับคอยให้กำลังใจอย่างเต็มที่เชื่อเลยว่าละครทั้ง 3 เรื่องของ ‘มะเหมี่ยว พชรดา วราพชระ’ จะโดนใจแฟนๆอย่างแน่นอน ติดตามผลงานของมิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line