กบ ปภัสรา – พีพี พัชญา ยิ้มแก้มปริ! ขอบคุณแฟนละคร ส่งละร “กาเหว่า” จบสวย เรตติ้ง 8.2

กบ ปภัสรา – พีพี พัชญา ยิ้มแก้มปริ!  ขอบคุณแฟนละคร ส่งละร “กาเหว่า” จบสวย เรตติ้ง 8.2

  เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย และจบได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “กาเหว่า” ทางช่อง 7HD ที่เรตติ้งตอนจบพุ่งไปถึง 8.2 งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “กบ” ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดคนเก่ง รวมถึง “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ นางเอกสาวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว


            โดย กบ ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมาก ๆ ดีใจสุด ๆ เลยค่ะ ในที่สุดกาเหว่าก็เดินทางมาถึงจุดที่บินได้สูงที่สุดในวันนี้ ดีใจจนพูดไม่ออก เพราะไม่คิดว่าจะเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่อง 7 ทุกคน ที่ให้โอกาสกบ ขอบคุณนักแสดง ขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วม และสำคัญที่สุดคือแฟนละครทุกคน ที่ทำให้กาเหว่าเรตติ้งมาถึง 8.2 ได้ รวมถึงกระแส ที่มาเยอะมาก ๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตั้งใจมาก ๆ อย่างฉากวันจบที่มีคุณจินตหรา พูนลาภ มาร่วมแสดงด้วย เราติดต่อ และรอเพื่อจะได้คิวของคุณจินตหราอยู่ 2 เดือนกว่า เพื่อจะถ่ายเพียงแค่ซีนเดียว ฉากเดียว เป็นการสานฝันของตัวละครกาเหว่าให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งพอละครออกอากาศทุกคนชอบมาก ๆ กบก็ดีใจ ต่อไปแน่นอนว่ากบเตรียมจะผลิตผลงานดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จของละครกาเหว่าในวันนี้ ต้องขออนุญาตขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ”

            ด้าน พีพี ได้เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะ ตื่นเต้นมากด้วย ลุ้นมาด้วยกันตลอดว่าเรตติ้งแต่ละวันจะเป็นอย่างไร เพราะกระแสเราพอจะทราบแล้วว่าดีมาก ๆ อย่างตัวพีพี ไปไหนมาไหน คนก็จะเรียกกาเหว่า พอทราบว่า ตอนจบเรตติ้งขึ้นมาถึง 8.2 ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า เราภูมิใจ และเรามีความสุขมาก ๆ ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามลุ้นไปกับตัวละครกาเหว่าตลอดนะคะ”

ติดตามชมความเคลื่อนไหวละครต่าง ๆ ได้ทาง ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line