โอกาสสุดท้าย! ที่จะได้เข้าพักใน Bangkok Booking Bus ที่พักสุดแปลกใหม่ใจกลางกรุงฯ

โอกาสสุดท้าย! ที่จะได้เข้าพักใน Bangkok Booking Bus ที่พักสุดแปลกใหม่ใจกลางกรุงฯ

เพื่อไม่ให้ผู้เดินทางพลาดโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์เข้าพักสุดพิเศษ ครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต บนรถบัสพักได้ฟูลออปชั่นหนึ่งเดียวของไทย ใจกลางกรุงเทพมหานคร บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันและความไม่หยุดนิ่งของเมืองกรุงฯ และความเป็นไทยที่สอดแทรกเข้ามาอย่างลงตัว ภายใต้รูปลักษณ์ของรถเมล์แบบไทย ที่ซ่อนความสนุกสนานผ่านงานดีไซน์ไว้ภายในตัวรถ ทำให้การเข้าพักไม่ใช่แค่การพักผ่อนทางกาย แต่ยังเติมเต็มความต้องการที่จะค้นหาสิ่งแปลกใหม่ของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง


Booking.com ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก ที่เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภทจึงขอแนะนำเคล็ดลับที่ไม่ลับ สำหรับการจองที่พักบน Booking.com โดยเฉพาะ Bangkok Booking Bus ที่จะเปิดให้จองในวันพรุ่งนี้วันเดียวเท่านั้น ได้อย่างรวดเร็วและตรงใจภายในไม่กี่คลิก

หากต้องการทำการจองได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Booking.com จะช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการค้นหา และจองที่พัก และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจองได้ ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ

  1. เชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ที่มีความเสถียรและความเร็วสูง หลีกเลี่ยงสถานที่อับสัญญาณ
  2. เข้าไปที่ http://www.booking.com/hotel/th/booking-bus.html หรือค้นหา Bangkok Booking Bus บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ก่อนเวลา 20.00 น. สักเล็กน้อย หากสมัครสมาชิกไว้ จะทำให้คุณสามารถข้ามขั้นตอนการกรอกข้อมูลส่วนตัวไปได้ ทำให้จองได้ไวขึ้น
  3. สำหรับการจอง Bangkok Booking Bus ให้เลือกเข้าพักวันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 23 กุมภาพันธ์ หากเลือกวันผิด จะไม่สามารถจองที่พักได้
  4. การจอง Booking Bus ไม่จำเป็นต้องเชื่อมบัตรเครดิตก็สามารถจองได้ โดยการเข้าพักครั้งนี้ จะมีให้เลือกจ่าย ณ วันเข้าพัก ซึ่งผู้จองสามารถมาจ่ายได้ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน ในจุดเข้าพัก ที่บริเวณเอเชียทีค เดอะ
    ริเวอร์ฟร้อนท์ ฝั่งริมน้ำ ได้เลย

แล้วอย่าลืมเข้าไปจอง Bangkok Booking Bus ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 20.00 เป็นต้นไป ในราคา 2,020 บาท ชำระเงิน ณ ที่พัก (พร้อมรับเงินคืนหลังจากเช็คเอาท์) ที่ www.booking.com และแอปพลิเคชัน Booking.com

Booking.com เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ตั้งแต่บ้านพัก อพาร์ตเมนต์ โรงแรม เบดแอนด์เบรกฟาสต์ โฮสเทล ที่พักในฟาร์ม บังกะโล ที่พักบนเรือ กระท่อมน้ำแข็ง และบ้านต้นไม้ ไปจนถึง Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line