ย้อนรอยความแค้น 500 ปี “วิว” ถูกเผาทั้งเป็น!! ใน “อสรพิษ”

ย้อนรอยความแค้น 500 ปี  “วิว” ถูกเผาทั้งเป็น!! ใน “อสรพิษ”

 สนุกเข้มข้นจนแฟนๆ กันติดทั่วบ้านทั่วเมือง  สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี  “อสรพิษ”   โดยเฉพาะเรื่องราวที่ความแค้นของเจ้าแม่นางพญางู  วิว-วรรณรท  ที่กำลังตามเอาคืนศัตรูในอดีตชาติ   และวันนี้เรามีจุดเริ่มต้นความแค้น   อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ  500  ปีก่อน  ไปดูกัน!!


                       

เป็นฉากในอดีตเมื่อ 500 ปี  ที่  อัญญาวดี(วิว)  ถูก  เจ้านางคำหยาดฟ้า(น้ำตาล-สริชา) เผาทั้งเป็น  เพราะจับได้ว่าอัญญาวดีเป็นงูไม่ใช่คน

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้  ผู้กำกับ  นุ่น-หลักเขต  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ 

ปราสาทเมืองต่ำ  จังหวัดบุรีรัมย์  2  วันเต็ม   เพื่อเซ็ตสถานที่ให้เป็นเมืองอินทะเกษนคร  แถมเหล่านักแสดงยังแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยโบราณกว่า  30 ชีวิต  เรียกว่าอลังการทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว  ฉากนี้  วิวรับบทหนัก  เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์เสียใจสุดชีวิต  จนกลายเป็นความอาฆาตแค้น เพราะผิดหวังกับคำสัญญาที่คนรักเคยให้ไว้  วิวต้องใช้สมาธิอยู่พักใหญ่  ก่อนจะส่งสัญญาณว่าพร้อมให้ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง 

 เริ่มที่  วิวกำลังนั่งดูการแสดงรำบูชาของนางรำหลวงที่รับบทโดยเพลงขวัญ  ระหว่างนั้นน้ำตาลที่หวังจะเปิดโปงเรื่องที่สงสัยว่าวิวเป็นงู  ก็แอบย่องเอาสร้อยพรหมสี่หน้าที่ลงอาคมไว้  มาสวมใส่ที่คอวิว  จนวิวกรีดร้องเพราะปวดแสบปวดร้อน  ดิ้นทุรนทุราย  ก่อนจะกลายร่างเป็นนางพญางูผมขาวสิ้นฤทธิ์  สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน  โดยเฉพาะไบร์ทที่ได้เห็นธาตุแท้ของวิว  ก็ถึงกับช็อค  ฟากน้ำตาลก็รีบสั่งให้ทหารนำตัววิวไปมัดเพื่อเตรียมเผาทั้งเป็น 

เมื่อวิวฟื้นได้สติ  เห็นตัวเองถูกมัดแน่นก็พยายามอ้อนวอนขอให้ไบร์ทช่วย  แต่กลับไม่เป็นผล เมื่อไบร์ทกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย  แถมยังบอกว่าตนเองไม่อาจสมสู่กับงูอย่างวิวได้  ทันทีที่ไบร์ทพูดจบ  วิวกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง  ท่ามกลางเปลวไฟที่ลุกโชน  อยากรู้ว่าเจ้าแม่นางพญางูจะหนีจากการเผาทั้งเป็นนี้ไปได้หรือไม่!! 

 ห้ามพลาดความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้พร้อมกันสดๆ  ได้คืนวันจันทร์ที่   24  กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line