เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นลด 50% ทุกเส้นทางบิน

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นลด 50% ทุกเส้นทางบิน

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ประกาศจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม มอบส่วนลด 50% ราคาบัตรโดยสารทุกเส้นทาง (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เมื่อจองตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนในเอเชีย ให้สามารถเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง พร้อมเติมความสนุกสนานสดใสให้ชีวิตด้วยเที่ยวบินรักษ์โลกของเวียตเจ็ท


ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองโดยกรอกรหัส “BOOKNOW50” เพื่อรับส่วนลด 50% สำหรับเส้นทางภายในประเทศทั้งในเวียดนามและไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี, เชียงราย-ภูเก็ต, เชียงราย-อุดรธานี และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง, เชียงใหม่-โฮจิมินห์, และ ภูเก็ต-โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินสู่ประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย ทั้งอินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา ฯลฯ โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 27 เมษายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนียนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เวียตเจ็ทนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษลด 50% ในโครงการ “Protect our planet - Fly with Vietjet” ในการเดินทางครั้งใหม่สู่แหล่งท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแก่ผู้คนทั่วโลกเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตสีเขียว ผ่านการปกป้องสภาพแวดล้อมของโลก ส่งมอบมูลค่าแห่งอารยธรรม และลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดภัยธรรมชาติและการแพร่ระบาดของโรค

นายเหวียน แทง เซิน รองประธานกรรมการสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ตามแผนการขยายเครือข่ายการบินระหว่างประเทศในอนาคต เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่น่าสนใจและปลอดภัย และเปี่ยมด้วยศิลปวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและงดงาม เช่น โตเกียว โอซากะ นาโงยะ ฟุกุโอกะ (ญี่ปุ่น), บาหลี (อินโดนีเซีย) และโดยเฉพาะจุดหมายใหม่อย่างนิวเดลีและมุมไบ สองเมืองใหญ่ในอินเดีย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่ามหัศจรรย์ของเวียดนาม ทั้งฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง ญาจาง ฯลฯ ด้วยฝูงบินรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและประหยัดเชื้อเพลิง ทำให้เที่ยวบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของเวียตเจ็ทสามารถมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ที่น่ารื่นรมย์แก่ผู้คนและนักท่องเที่ยวบนความสูง 10,000 เมตรได้อย่างน่าประทับใจ”

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภคและนักท่องเที่ยว เวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอโอกาสการเดินทางแก่ผู้คนนับล้านทั่วโลก ส่งเสริมการปฏิวัติอุตสาหกรรมการบิน ตลอดจนสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐศาสตร์สังคมของจุดหมายปลายทางหลายแห่งในเครือข่ายการบิน เวียตเจ็ทยังพยายามนำเสนอมูลค่าที่ดีที่สุดแก่ชุมชน ทั้งเพื่อวันนี้และอนาคต  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line