“มิว – ศุภศิษฏ์” อิ่มบุญฉลองวันเกิด ควงหวานใจ พร้อมด้วยชาวด้อมนับพันทำบุญ

“มิว – ศุภศิษฏ์” อิ่มบุญฉลองวันเกิด  ควงหวานใจ พร้อมด้วยชาวด้อมนับพันทำบุญ

ประเดิมต้นปีด้วยเรื่องราวดี ๆ ไหนจะปังเรื่องงาน เรื่องเรียนก็รุ่งสุด ๆ ขึ้นทำเนียบนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ล่าสุดเจ้าตัวก็คว้ารางวัล BEST KISS SCENE  รางวัลฉากจูบยอดนิยมแห่งปีมาครองได้สำเร็จ  เรียกได้ว่ามือขึ้นมาก ๆ  สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์"  โดยคืนก่อนวันทำบุญกระแสความแรงยังต่อเนื่องโดยหนุ่มกลัฟได้ถือเค้กปลาดิบของโปรดหนุ่มมิวไปเซอร์ไพรส์​ถึงบ้านเป็นโมเมนต์ที่แฟน​ ๆ ​ต่างรอคอยทำให้​  #พี่บู๋บี๋มาแล้ว​  ความนิยมพุ่งขึ้นติดอันดับ1เทรนด์​โลกและเทรนด์ไทยอย่างงดงาม​และเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  


หนุ่มมิวได้นำทีมแฟนคลับร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 29 ปี (เกิด 21 ก.พ.) ของตน พร้อมด้วยคู่จิ้น “หนุ่มกลัฟ-  คณาวุฒิ” ก็ได้มาร่วมบุญในวันพิเศษโอกาสนี้ด้วย   ณ  วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี 

บรรยากาศการทำบุญในวันนี้อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจเต็มไปด้วยรอยยิ้มความประทับใจของคนที่มาร่วมงาน เริ่มต้นจาก  หนุ่มมิวเป็นตัวแทนทุกคนถวายสังฆทาน และภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จากนั้นหนุ่มมิวได้พาทุกคนไปปล่อยปลา และไถ่ชีวิตโค - กระบือ พร้อมกับหนุ่มกลัฟ   และเหล่าแฟนคลับที่ต่างร่วมใจกันมาทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาจำนวนนับพันคน ซึ่ง “หนุ่มมิว” เองได้เผยถึงวันเกิดปีนี้ว่า

 “วันเกิดปีนี้ ผมตั้งใจที่อยากให้ทุกคนที่ผมรักได้มาร่วมกันกับผม ได้ใช้เวลาสร้างโมเมนต์ที่ประทับใจ ซึ่งปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีแรกที่จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิดจัดเต็มแบบนี้ แล้วยังมีแฟนคลับมาร่วมทำบุญเยอะมาก ๆ ด้วยเป็นปลื้มมากจริง ๆ ครับ  ผมก็อยากจะขอบคุณทุกคน ที่มาร่วมทำบุญในวันนี้ และแฟน ๆ ที่ไม่ได้มาด้วยนะครับ ขอผลบุญที่ทำในครั้งนี้ ส่งผลให้แฟน ๆ ทุกท่านมีความสุข สมปรารถนาทุกเรื่อง สุขภาพกายใจแข็งแรง คิดหวัง สิ่งใด ๆ ขอให้สำเร็จดั่งใจคิด สาธุ”

Comments

Share Tweet Line