เปิดรับสมัครผู้ประกอบการเข้าประกวดรางวัล ELMA 2020 ยกระดับ “โลจิสติกส์ไทย” สู่เวทีโลก

เปิดรับสมัครผู้ประกอบการเข้าประกวดรางวัล ELMA 2020 ยกระดับ “โลจิสติกส์ไทย” สู่เวทีโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการโลจิสติกส์ เข้าร่วมโครงการประกวดรางวัล Excellent Logistics Management Award 2020 หรือ ELMA 2020 รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการ  ที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ ประจำปี 2563 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 เพื่อผลักดันผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพองค์กรให้มีประสิทธิภาพสามารถแข่งขันในเวทีโลก


โดยการประกวดฯ จะแบ่งออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ 1.สาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Transportation Services), 2.สาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า  (Warehousing Services), 3. สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือตัวแทนออกของ (International Freight Forwarding or Customs Brokerage Services) และ 4. สาขาผู้ให้บริการ โลจิสติกส์แบบครบวงจร (Third Party Logistics Services: 3PL) โดยผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด  ในแต่ละสาขาจะได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเข้ารับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2020  หรือ PM Award ประเภทรางวัลธุรกิจบริการยอดเยี่ยม (Trade Logistics)

สำหรับโครงการประกวดรางวัล ELMA 2020  จะเปิดรับสมัครในวันที่ 2 มีนาคม – 20 พฤษภาคม 2563 ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.tradelogistics.go.th  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-138-8156-7 ต่อ 103 Line: @elmaaward Email: [email protected] นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสวนา “ยกระดับ โลจิสติกส์ไทยด้วยรางวัล ELMA” เพื่อให้ความรู้และแนวทางการเข้าร่วมโครงการประกวดให้กับผู้ประกอบการ  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563  เวลา 09.00 - 16.00 น.  ณ สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line