เอไอเอส ชวน เติ้ล-กัน-ทอย สร้างปรากฏการณ์ฟิน ส่ง “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกบนสตรีมมิ่ง

เอไอเอส ชวน เติ้ล-กัน-ทอย สร้างปรากฏการณ์ฟิน ส่ง “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกบนสตรีมมิ่ง

สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงให้คนไทยได้ฟินอย่างต่อเนื่อง AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบวงจรที่แตกต่างและโดนใจคนทั้งประเทศ ล่าสุด ผนึกกำลัง “ภาพดีทวีสุข” โปรดักชั่น เฮ้าส์ ค่ายดัง เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่างซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดชี่ส์ เปิดตัว AIS PLAY Original Series เรื่องแรก “คลับสะพานฟาย” เตรียมฉายให้คนไทยทุกเครือข่าย ชมฟรี!


งานนี้บอกเลยว่ารับประกันความสนุกสนาน ฟินครบรส!! เพราะได้ เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม ผู้กำกับยอดฝีมือ และพิธีกรสุดจี๊ด, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ไอดอลหนุ่มสุดคิ้วท์ และพระเอกหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี พร้อมด้วยนักแสดงสาว เอ๋ มณีรัตน์ และ พรอยมน มนสภรณ์ มาร่วมเป็นตัวแทนบอกเล่าความแซ่บของ “คลับสะพานฟาย”   ซีรีส์ที่สร้างจากประสบการณ์จริงของ “ความรักฟายๆ” 8 เรื่อง 8 รสชาติความเจ็บแสบ หลากหลายแง่มุมของความรักที่รับรองว่าโดนใจคนทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือกว่า 20 ชีวิต อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา,  แม็กซ์ เจนมานะ, เบลล์ เขมิศรา, วันเดอร์เฟรม, ปิงปอง ธงชัย, เต ตะวัน, โอบ นิธิ , อั๋น วิทยา, บิ๊ก ทองภูมิ และอีกมากมาย พร้อมนำเพลงดังในอดีตอย่าง “ควายเท่านั้น” มาทำดนตรีใหม่ ได้สาวแรปเปอร์มากความสามารถอย่าง วันเดอร์เฟรม มาขับร้อง เพื่อเป็นเพลงประกอบของซีรีส์นี้อีกด้วย

เติ้ล กิตติภัค บอกว่า “ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นออริจินัลซีรี่ส์เรื่องแรกของเอไอเอส เพลย์ และยังสร้างโดยนำโครงเรื่องมาจากประสบการณ์จริงของผู้ฟังรายการ คลับสะพานฟาย ที่เติ้ลเป็นดีเจจัดรายการด้วย ซึ่งผู้ฟังโทรมาแชร์ประสบการณ์ความรักที่ครั้งหนึ่งคนเราเคยผิดพลาดในอดีต  แต่เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วก็รู้สึกขำและคิดว่าครั้งหนึ่งเราเคยโง่ขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอุทาหรณ์ของความรักในแบบที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน เหมือนเวลาเราเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ อยากให้ติดตามกัน”

ด้านหนุ่ม กัน อรรถพันธ์ บอกว่า “กันเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมแสดง 1 ใน 8 ตอนของซีรี่ส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายรูปแบบของความรักจากเรื่องจริง ซึ่งอยากให้แฟนๆ ได้ติดตาม รับรองเลยว่าเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มีเรื่องราวความแปลกใหม่ สนุกและมีสีสันทุกตอนแน่นอนครับ รับชมกันได้ตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ก.พ. ทางเอไอเอส เพลย์ ดูฟรีทุกเครือข่ายเลยครับ”

ห้ามพลาดซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.00 น.ทาง AIS PLAY ทุกช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th ชมฟรี! ไม่มีโฆษณาคั่น ทุกเครือข่าย และรับชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ที่เดียวเช่นกัน

TEASER ซีรี่ส์ "คลับสะพานฟาย"  https://www.youtube.com/watch?v=Dptwhyx4vco 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line