“บีม-กวี” สนุกเล่น “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

“บีม-กวี” สนุกเล่น “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

“บีม-กวี” สนุกเล่น “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ชี้เป็นซีรีส์สะท้อนความรักหลากหลายมุมมอง


ชื่นชอบพล็อตเรื่องในสมุดภาพ “Turn Left, Turn Right” โดย Jimmy Liao เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอสบโอกาสที่นักแสดงมากฝีมือ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ดัดแปลงจากหนังสือ และกำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ก็ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ แถมยังการันตีว่าเป็นซีรีส์ที่สะท้อนมุมมองความรัก ที่ใช้ตัวเลือกระหว่างความรู้สึกและเหตุผล

“บีม” เผยว่า “ผมดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ชอบตั้งแต่พล็อตเรื่องในหนังสือเลย ซึ่งเป็นการสะท้อนมุมมองความรักที่ตรงกับชีวิตจริงของคนเรามากที่สุด เพราะทุกคนก็มักจะใช้ความรู้สึกของหัวใจและเหตุผลความคิดมาเป็นตัวตัดสินอยู่แล้ว พอได้มาเป็นเวอร์ชั่นซีรีส์ที่ “แดน” รับหน้าที่กำกับการแสดง ซึ่งเนื้อหาในเรื่องจะถูกปรับเปลี่ยนเหตุการณ์ให้ตัวละครมีชีวิตและมีเรื่องราวครบรสมากขึ้น เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจและน่าติดตามครับ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “พัท” ตัวแทนมุมมองด้านความรักของหนุ่มวัย 32 ที่แอบรักเพื่อนสนิทคือ “ทริชา” (รับบทโดย แป้ง-อรจิรา) มาตลอด ซึ่งจู่ๆ เธอก็ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม เลยใช้โอกาสนี้โกหกว่าเค้าเป็นแฟนกับเรา ทั้งที่เรื่องจริงคือเค้ากำลังจะแต่งงานกับ “แก๊บ” (รับบทโดย โย่ง-อนุสรณ์) คนรัก ซึ่งผมมองว่าความรักในรูปแบบนี้ คือการใช้ความรู้สึกอยู่เหนือเหตุผลของความถูกต้อง และในชีวิตจริงผมก็มีคนรู้จักที่คิดแบบนี้อยู่เยอะ เพราะฉะนั้นเลยทำให้ผมเข้าใจและรู้ว่าเราจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาแบบไหน ถึงจะทำให้คนดูดูแล้วอิน ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ “สิงโต” (ปราชญา เรืองโรจน์) และ “นนน” (กรภัทร เกิดพันธุ์) แต่น้องๆ ก็เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานมาก เวลาเล่นเค้าสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้เร็ว และสื่อสารออกมาได้ชัดเจน เลยทำให้เวลาที่พวกเราเข้าฉากด้วยกัน ผมรู้สึกอินไปกับความรู้สึกของตัวละครที่เค้าส่งมาให้มากๆ ครับ ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” เพราะเป็นซีรีส์ที่ให้มุมมองความรักได้เป็นอย่างดีครับ”

ติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line