'เต้ย-ภัทร์' เปิดศึกซัดกันนัว! เหตุปกป้องแม่ใน “ฟ้าฝากรัก”

'เต้ย-ภัทร์' เปิดศึกซัดกันนัว! เหตุปกป้องแม่ใน “ฟ้าฝากรัก”

เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดเข้มข้นแบบสุดๆ สำหรับ "ฟ้าฝากรัก" ละครคอมเมดี้สุดน่ารัก จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เมื่อ ญาดา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่คิดจะกำจัดลูกในท้องของ ต้องรัก (มิ้นท์ ชาลิดา) ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย งานนี้ คิมหันต์ (เต้ย พงศกร) จึงสงสัยว่า โตมร (ภัทร์) คือคนที่อยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน คิมหันต์และต้องรักจึงบุกมาหาโตมรถึงบ้านเพื่อหาความจริง พร้อมขู่ว่าเรื่องถึงมือตำรวจแล้ว โตมรที่พยายามจะปกป้องแม่ถึงกับทนไม่ได้พุ่งหมัดใส่คิมหันต์แบบไม่ทันได้ตั้งตัว!


แม้จะเป็นละครคอมเมดี้แต่ฉากนี้ทั้ง 2 หนุ่ม เต้ย-ภัทร์ ก็ได้บู๊ออกหมัดใส่อารมณ์กัน พอหอมปากหอมคอ เตรียมตัวซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เกิดผิดคิวและการบาดเจ็บ หนุ่มเต้ยก็เปิดฉากบุกมาถึงบ้านภัทร์ เพื่อถามหาคนร้ายในทันที ภัทร์ที่กำลังเสียใจเพราะรู้ว่าแม่ตัวเองโกหก แต่ก็ยังต้องปกป้องแม่ ทำให้ระเบิดอารมณ์ออกมาพุ่งเข้าไปคร่อมตัวเต้ยในทันที ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดก่อนจะมีคนเข้ามาแยกได้ทัน แต่ภัทร์ยังไม่หยุด รีบขึ้นไปเอาปืนที่ห้องนอนลงมาเล็งเป้าที่เต้ยอีกครั้ง...

 

คิมหันต์จะรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ฟ้าฝากรัก" ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:20 น.ทางช่อง3 กด33

Comments

Share Tweet Line