เดินทีละก้าว! โค้ชยะเผยต้องกลับไปแก้ไขหลายจุด ยังไม่คิดถึงไฟนอลโฟร์ขอมองทีละเกม

เดินทีละก้าว! โค้ชยะเผยต้องกลับไปแก้ไขหลายจุด ยังไม่คิดถึงไฟนอลโฟร์ขอมองทีละเกม

หลังจบการแข่งขัน ซีพีวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 ประจำวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 สโมสรเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี อี-เทค เอาชนะ ทีมสโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซีไปได้ 3-2 เซต [25-18,23-25,21-25,25-10,16-14] แบบสุดมันส์


ด้าน นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดีเกมนึง ทุกทีมเตรียมตัวมาดี เพราะงั้นทุกอย่างอยู่ที่จังหวะที่เล่นแต่ละแต้ม แต่ละเซต แต่ละเกมด้วย เพราะงั้นสำคัญ ถ้าในเรื่องเก็บรายละเอียดเก็บบอลที่ผิดพลาดถ้าใครน้อยกว่ากันก็อาจจะเป็นฝ่ายที่ชนะ ต้องขอบคุณนักกีฬาทั้งสองทีมที่เล่นแล้วให้คนดูประทับใจ ให้คนดูได้ดูวอลเลย์บอลแล้วสนุก อยากให้แฟนคลับทุกๆทีมตามเชียร์พวกนักกีฬาทุกคน พวกเขาจะได้เล่นได้เต็มที่ให้พวกเราดูแล้วสนุกเป็นแฟนคลับใครก็เชียร์เต็มที่เพราะเราก็อยากให้ดูวอลเลย์บอลสนุกๆ คิดว่ามันผ่านไปอีกก้าวแล้วก้าวที่สองแล้วเหลือก้าวที่สามวันเสาร์เราจะไปทีละก้าวทีละขั้นยังไม่คิดถึงไฟนอลโฟร์คิดถึงแค่เกมต่อไป ก็ฝากตามเชียร์พวกเรานะครับ เราจะเล่นให้สุดๆนะครับให้คนดูดูแล้วมีความสุข”

“เกมต่อไปต้องกลับไปแก้ไขรายจุดยังไม่อยากบอกเดี๋ยวฝั่งตรงข้ามรู้จุดอ่อน ก็มีเกมที่ต้องแก้ไขเพราะบางจังหวะเราไม่น่าเสีย ก็ต้องปรับตรงนี้ให้นักกีฬาเข้าใจมากยิ่งขึ้นตรงนี้เรามีตัวทดแทนแล้ว เพรียว ก็เริ่มมาแล้ว หลายคนก็เริ่มมาแล้วคิดว่าตรงนี้จะช่วยทีมได้”

 

โปรแกรมนัดถัดไป

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ประเภททีมหญิง ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบ เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค 21.00 น.

Comments

Share Tweet Line