ทุ่งเสน่หา 5-7

ทุ่งเสน่หา 5-7

“ทุ่งเสน่หา” (ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)


ตอนที่ 5 วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563

            บรรยากาศงานบวชของไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ผู้คนต่างจับจ้องว่าใครจะเป็นคนถือหมอน ให้นาค แม้สำเภา (หน่อย บุษกร) จะยัดเยียดให้ไพฑูรย์ใช้หมอนที่จันทร (พาย รินรดา) เป็น คนถัก แต่ไพฑูรย์กลับสลับเอาหมอนที่ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) ถักให้เอามาใช้จนได้ งานนี้ทำเอา จันทรเสียหน้าถึงขั้นไม่ยอมโผล่หน้าไปในวันบวชพระกันเลยทีเดียว และยิ่งสำเภาเห็นอาการที่ พระไพฑูรย์มัวแต่จดจ่อกับยุพิณ สำเภาเลยยิ่งไม่รอช้าจัดการส่งพระไพฑูรย์ไปจำวัดที่ปากน้ำโพ ทันทีที่บวชเสร็จ ก่อนจะดำเนินการแผนขั้นต่อไป

ตอนที่ 6 วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

            สำเภา (หน่อย บุษกร) มาเจรจากับยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) ด้วยตัวเองว่าจะให้ยุพิณแต่ง งานกับไพรวัลย์ (บอม ธนิน) ลูกชายคนโตแทนพระไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ที่ต้องไปแต่งกับคนอื่น ที่คู่ควรกัน และจะไม่มีวันยอมรับยุพิณเป็นสะใภ้เล็กเด็ดขาด หากยุพิณไม่ยอมแต่โดยดีบุญยืน (นัย สุขสกุล) จะต้องติดคุกข้อหาขโมยควาย และโดนยึดที่นาที่เอาไปจำนองไว้กับสำเภา ยุพิณ เสียใจหนักเหมือนฟ้าผ่ากลางหัว ที่จู่ ๆ ต้องมาพรากจากคนรักทั้ง ๆ ที่ไม่ยินดี ทางเดียวที่ยุพิณจะ รอดจากการแต่งงานครั้งนี้ไปได้คือ ยุพิณจะต้องทำให้พระไพฑูรย์รู้เรื่องการแต่งงานของเธอกับ ไพรวัลย์ให้เร็วที่สุด

           

ตอนที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563

            สำเภา (หน่อย บุษกร) รู้เรื่องที่ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) พยายามเขียนจดหมายไปหาพระ ไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ที่ปากน้ำโพ จึงสั่งให้บุญยืน (นัย สุขสกุล) จับขังและล่ามโซ่ยุพิณเอาไว้ให้ดี เพราะกลัวว่าแผนการที่วางไว้ทุกอย่างจะพังก่อนงานแต่งในอีกไม่กี่วัน ยุพิณเสียใจวาดหวังไว้ว่า ยังไงพระไพฑูรย์ก็ต้องมาช่วยเธอ แต่ก็เงียบหายไร้วี่แวของคนที่เคยบอกว่ารักเธอมาก ส่วนอีก คนไพรวัลย์ (บอมบ์ ธนิน) ก็เสียใจเมามายและพยายามหาทางออกทุกวิธีที่จะไม่ต้องแต่งงานกับ ยุพิณ!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line