ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ ฉลองงานประจำปี ที่ถ่ายทอดความสง่างามของ กวาง Stag Alexander

ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ ฉลองงานประจำปี ที่ถ่ายทอดความสง่างามของ กวาง Stag Alexander

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของโลก จัดงาน ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ (SCS) ประจำปี 2563 ณ ห้องพิมานสยาม ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และเนื่องในโอกาสที่ สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 125 ปี ในปีนี้ ภายในงานได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์  ป่าอัลไพน์ ที่ถือเป็นต้นกำเนิดและหัวใจสำคัญของแบรนด์สวารอฟสกี้ เพื่อย้อนไปยังจุดเริ่มต้นของการมอบประกายอันเจิดจรัสและประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของคริสตัลของสวารอฟสกี้


ชิ้นงานที่เป็นหัวใจหลักของงาน SCS Annual Edition 2020 ในครั้งนี้ คือ กวาง Stag Alexander อันแสนวิจิตรตระการตา ที่ถูกรังสรรค์โดยดีไซเนอร์ Martin Zendron ผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์อันสวยงามของ Tyrolean Alps ที่แวดล้อมไปอาณาจักรแห่งสัตว์ป่าที่มีชีวิตชีวา ประกอบกับความบริสุทธิ์และงดงาม ของธรรมชาติ โดยตัวกวาง Stag Alexander ถูกออกแบบมาในท่วงท่าที่สง่างาม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถถ่ายทอดถึงความเป็นผู้พิทักษ์ที่กล้าหาญได้อีกด้วย เมื่ออยู่คู่กับแม่กวาง Doe และลูกกวาง Fawn ในคอลเลกชันนี้ จะจุดประกายความรู้สึกของครอบครัวที่แสนอบอุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Martin Zendron ดีไซเนอร์ผู้รังสรรค์ผลงานคริสตัลในงานฉลอง SCS Annual Edition 2020 ณ ห้องพิมาน สยาม ฮอล โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

หนึ่งในจุดเด่นของงาน SCS Annual Edition 2020 คงหนีไม่พ้นความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขากวาง Stag Alexander ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับการเลือกใช้คริสตัลที่ให้ประกายสีทองเจิดจรัส ประกอบกับการใช้เทคนิคพิเศษที่จำลองสีขนได้อย่างสวยงาม ประณีต และเสมือนจริง จากคริสตัลสี Light Colorado topaz และเทคนิค Golden Shine effect ออกมาเป็นงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมและมอบประกายอันแวววาวให้กับคริสตัลอันเลอค่า โดยตัวกวาง Stag Alexander มีเหลี่ยมเจียระไนถึง 452 เหลี่ยม แสดงให้เห็นถึงหัตถศิลป์อันประณีตและเป็นเอกลักษณ์ของคริสตัล พร้อมถ่ายทอดความเป็นอมตะเหนือกาลเวลาที่ตกทอดมาอย่างยาวนานถึง 125 ปี ของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากกวาง Stag Alexander ที่โดดเด่นแล้ว คอลเลกชันนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าเครื่องประดับตกแต่งบ้านชิ้นอื่นๆ ภายใต้คอลเลกชัน Colored Nature , Crystal Nature, Crystal Moments และ เครื่องประดับตกแต่งบ้านสุดหรู ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สวาฟรอฟสกี้ และ LINE Friends อีกด้วย โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก อ.วิศิษฎ์ เตชะเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้าน ฮวงจุ้ย และสถาปัตย์ระดับ แนวหน้าของวงการ (Feng shui master) มาแชร์เทคนิคเกี่ยวกับการเลือกจัดของประดับบ้านเพื่อเสริมสิริมงคลและโชคลาภ และหมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังแห่งวงการบันเทิง ได้มาร่วมแนะนำเคล็ดลับ “สีเสริมดวงประจำวันเกิด” (Lucky colors based on your zodiac)

อาจารย์ วิศิษฎ์ เตชะเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย และสถาปัตย์ระดับแนวหน้าของวงการ

หมอต๊อกแต๊ก A4 หรือ ณฐอร นพเคราะห์ หมอดูชื่อดัง

มินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มชื่อดัง 

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงชื่อดัง ได้รับเชิญมาเป็นพิธีกรในงานครั้งนี้

ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ (SCS) ถือกำเนิดขึ้นในปี 2530 โดยเป็นกิจกรรมประจำปีที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ที่สนใจและมีใจรักในศิลปะการรังสรรค์และชิ้นงานที่ประดับด้วยคริสตัล ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้เป็นชมรมที่สมาชิกกิตติมศักดิ์จะได้ดื่มด่ำในความเจิดจรัสและงดงามของ เครื่องประดับสวารอฟสกี้ ตั้งแต่ของสะสมชิ้นเล็กไปจนถึงเครื่องประดับตกแต่งบ้าน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line