“ไฮเออร์” ปล่อย TVC เปิดตัวตู้เย็นใหม่ ชูจุดเด่นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ตอบสนองคน ทุกเจเนอเรชั่น

“ไฮเออร์” ปล่อย TVC เปิดตัวตู้เย็นใหม่ ชูจุดเด่นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ตอบสนองคน ทุกเจเนอเรชั่น

ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมตู้เย็นแห่งอนาคต “Haier Gen 3 New Temp Technology”พร้อมนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมตู้เย็นเจนใหม่ตู้เย็นเจนทรี”


สำหรับปีนี้ ไฮเออร์ได้เปิดตัวตู้เย็น Gen 3 New Temp Technology 3 รุ่น ได้แก่ Multi Door 620, Navi Cooling Plus Top Mount และตู้เย็นที่มีช่องแช่แข็งด้านล่างแยกส่วนอย่าง Navi Cooling Plus Bottom Mount ที่จะมาตอบโจทย์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ นอกเหนือจากตัวดีไซน์รอบนอกแล้วนั้น ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับมาตราฐานที่ตู้เย็นยุคใหม่ต้องมีที่เป็นรูปแบบจอควบคุมแบบทัชสกรีน สามารถกำหนดทิศทางอุณหภูมิของแต่ละช่องแช่แข็งให้แตกต่างกันออกไป อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของตู้เย็นของไฮเออร์คือ ฟังก์ชั่นเมจิก รูม (MagicRoom Functional) สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็ง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟสไตล์ได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1789

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line