2 สาว BNK48 มินมิน-ฝ้าย อิน -ฮา-ซึ้ง คอนเฟิร์ม Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

2 สาว BNK48 มินมิน-ฝ้าย  อิน -ฮา-ซึ้ง  คอนเฟิร์ม Little Miss Period  เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

หลังเปิดฉายในรอบสื่อมวลชนและเข้าฉายในประเทศไทยเป็นวันแรก Little Miss Period  เซย์ริจังน้องเมนส์เพื่อนรัก


ได้เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชม   โดยทุกเสียงต่างคอนเฟิร์มว่านี้คือภาพยนตร์ที่สนุกเกินคาด โดย 2 สาว BNK 48 มินมิน และ ฝ้าย ที่มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบสื่อมวลชนยังยกให้ เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสนุก ทั้งฮา และ ซึ้งแบบครบรส พลอตเรื่องแหวกแนว ที่ดูจบแล้วจะอดหลงรักน้องเมนส์ไม่ได้

 

“  ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์มาก ๆ   ซีนอารมณ์เราอินกับมากๆเลย แล้วอีกอย่างหนังมีการทรอดแทรกกิมมิคที่แบบน่ารักๆ ตลก ที่แบบทุกคนเข้าใจ แล้วก็เข้าถึงได้ น่ารักมากๆเลยค่ะ ถ้าเกิดใครยังไม่มีแฟนนะคะ จะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น ยิ่งถ้าเกิดใครมีแฟนจะไม่ทะเลาะกับแฟนเลยค่ะ เพราะว่าจะเข้าใจแฟนมากขึ้น ก็อยากให้ทุกคนมาดูกันเยอะๆนะคะ สนุกมากๆเลย “  มินมิน – ฝ้าย  BNK48

 

“ เกินคาดครับ เป็นหนังที่เหมาะกับคนธรรมดาทั่วไป ทุกเพศทุกวัย  ที่สำคัญ สนุกตลก ฮาและน่ารักมาก นอกจากน้องเมนส์ผมชอบน้องคึก มาทีไรฮาลั่นโรงครับ “  - Just  ดู it

“  Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก  สนุกมาก ซึ้งตลก เล่าเรื่องละเอียดอ่อนของผู้หญิงออกมาได้อย่างน่ารัก  ทั้งเรื่องปัญหาทางร่างกายที่ต้องเผชิญทุกเดือน จนมีผลต่อการงานและความสัมพันธ์ แต่ดูแล้วไม่เคยรักการมีเมนส์เท่านี้มาก่อนเลย ขำจนลงไปนอนกลิ้ง “  - ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

 

“ Seirichan น้องเมนส์เพื่อนรัก ตัวอย่างหนังสนุกมาก แต่พอหนังจริงมีเรื่องราวดราม่าให้เรามาคิดทบทวนความเป็นผู้หญิงดีมาก ส่วนที่สนุกก็ขำจริงจังมาก “ –  โตแล้วจะไปญี่ปุ่นกี่ครั้งก็ได้

 

Little Miss Period  เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line