อย่าเพิ่งได้ใจ! มาโน่ภูมิใจลูกทีมเล่นได้ดี แต่อย่าเพิ่งเหลิงเรายังไม่ได้แชมป์

อย่าเพิ่งได้ใจ! มาโน่ภูมิใจลูกทีมเล่นได้ดี แต่อย่าเพิ่งเหลิงเรายังไม่ได้แชมป์

 


หลังจบการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ.สนามทรู สเตเดี้ยม ปรากฏว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ไปได้ 4-1 ทำให้แข้งเทพขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยแข่ง4นัดมี12 คะแนนด้วยกัน

มาโน่ โพลกิ้ง เผย วันนี้ก็ภูมิใจมากกับชัยชนะกับทีมที่ดีอย่าง เชียงราย เรามีแผนที่ชัดเจนเพราะว่าการที่เราพักผู้เล่นไป5คนนั้นวันนี้เราก็เปลี่ยนกลับมาอีก5คน เพราะฉะนั้นในเรื่องความสด ก็ต้องชมนักเตะทุกคนนะที่สามารถรักษาคุณภาพไว้ สามารถทดแทนกันได้ และก็เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมนะครับ ก็ต้องบอกว่า สิงห์ เชียงรายน่าจะเหนื่อยเพราะว่าเล่นหลายเกมส์ติดๆกันแล้วก็ชุดเดียวกันด้วย เพราะฉะนั้นในครึ่งหลังเขาก็ดร็อปไปเยอะแต่เราก็คลุมเกมได้ทั้งหมดนะครับ ประตูที่เราทำได้มันยอดเยี่ยม ผู้เล่นที่เปลี่ยนลงมาก็ลงมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกในครึ่งหลัง

ก็ดีใจที่เก็บชัยชนะได้4เกมติดแต่ว่าไม่ใครจะเป็นแชมป์ได้หลัง4เกมนะครับ มันเป็นแค่ก้าวเดียวเท่านั้นเป็นก้าวเล็กๆสำหรับเรา เราทำได้ดีในช่วงต้นฤดูกาล สำหรับแล้วก็ยังคงต้องทำงานหนักกันต่อไป ทัศนคติตอนนี้มันดีแล้วมันถึงชนะมาได้4เกมส์ติด ทุกคนพร้อมที่จะสู้ด้วยกันเป็นทีมนะ เห็นสปีริตที่ยอดเยี่ยมของเรา ตอนนี้ไม่ว่าใครได้ลงเล่นก็ใส่เต็มที่กันหมดนะครับ อันนี้ต้องรักษาไว้ให้ได้จนจบฤดูกาล 26 เกมส์ก็ต้องรักษาระดับนี้ไว้ให้ได้

ฮาจิมะ โฮโซไก ก็เป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบมานานแล้วตั้งแต่ก่อนมาอยู่กับเรา เหมือนกับเป็นผู้เล่นที่เข้ามาเสริมคุณภาพและก็เข้ากับทีมเราได้เป็นอย่างดี และเขาก็ไม่ได้เล่นได้ตำแหน่งเดียว อย่างครึ่งหลังพอเราเปลี่ยนตัวเราก็จับเอาไปเล่นเซ็นเตอร์ ก็เป็นนักเตะที่มีคุณภาพมาก เราก็ช่วยเขาเขาก็ช่วยเรา ทั้งสองอย่างมันก็ทำให้เราเป็นคู่ที่ดีเข้ากันได้

นักเตะทุกคนก็อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีนะ แต่ว่าแน่นอนเรื่องสุขภาพความปลอดภัยของทุกคนก็ต้องมาก่อน ถ้าจำเป็นที่จะต้องพัก เลื่อนตาราง มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น

ก็ เบรนเนอร์ มาร์ลอส มาเข้าร่วมทีมกับเราหลังจากที่เราปรีซีซั่นไปแล้วมัน 6 อาทิตย์ตอนนี้มันก็อยู่กับเวลาเท่านั้นเองครับที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้ได้100เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง เรื่องแบบนี้ก็ต้องให้เขามีโอกาสเล่นไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีอาทิตย์นึงและก็มี3เกมส์ติดก่อนที่จะพัก3อาทิตย์ ช่วงนี้ก็ต้องดูให้เขาพยายามกลับมา100 เปอร์เซ็นต์ให้ได้ วันนี้ก็พอใจนะกลับฟอร์มของเขา คุณภาพเราเห็นอยู่แล้วว่าเขามีคุณภาพ แต่แค่ต้องการให้เขาฟิตก็ต้องใช้เวลานิดนึงนะครับ

 

Comments

Share Tweet Line