เฟิสท์ ยืมมือ ผีเกศินี ทำร้าย มาสุ-พรีม ปางตาย ในละคร ผมอาถรรพ์ตอนจบ 2 มี.ค.

เฟิสท์ ยืมมือ ผีเกศินี ทำร้าย มาสุ-พรีม ปางตาย  ในละคร ผมอาถรรพ์ตอนจบ 2 มี.ค.

บทสรุปโค้งสุดท้าย! เมื่อความโลภครอบงำปกรณ์ รับบท เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ จนถลำลึกยืมมือผีเกศินี รับบท น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์  เป็นทาสรับใช้ สั่งฆ่า กวิน รับบท มาสุ จรรยางค์ดีกุล กับ มินตรา รับบท  พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เกือบปางตาย ในละคร ผมอาถรรพ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด กวินกับมินตราจะจัดการกับปกรณ์ และช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณเกศินีให้ไปสู่สุขคติได้อย่างไร? ติดตาม ละครผมอาถรรพ์เสนอเป็นตอนจบ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33


             

   หยก(น้ำฝน-พัชรินทร์) ร่วมมือกับกวิน (มาสุ) หลอกล่อปกรณ์(เฟิสท์-เอกพงศ์) ให้มาติดกับดัก ปกรณ์หันหลังจะหนี รปภ.เข้ามาขวางปกรณ์ ปกรณ์ตกใจตะโกนเรียกเกศ(น้ำตาล-พิจักขณา) ให้ออกมาช่วยตนเอง เกศปรากฏกายขึ้นมา เกศตบ รปภ. กระเด็น กวินกับหยก วิ่งหนีเข้ามาในบ้าน เกศินีตามเข้ามาทำร้ายกวินถึงในบ้าน กวินล้มลงไปกองกับพื้น มินตรา(พรีม-รณิดา) เห็นตกใจมาก มินตรารีบวิ่งไปกอดกวินที่สลบ ทันทีที่เกศจะเงื้อมือฟาดมินตรากับกวินอีกครั้ง ภาพอดีตของเกศินีก็เข้ามาในหัว ทำให้เกศไม่กล้าลงมือทำร้ายมินตรา ปกรณ์เห็นทีท่าไม่ดีกลัวเกศินีจำได้และไม่เป็นทาสรับใช้ตนเอง ปกรณ์จึงรีบเอามีดแทงวิกหลายครั้งอย่างบ้าคลั่ง  เกศินีร้องด้วยความเจ็บปวด มินตราเข้าไปกอดเกศเอาไว้ แล้วลุกขึ้นไปจะแย่งวิก ปกรณ์ตบมินตราล้มลงและลักพาตัวมินตราออกจากบ้านไป

                เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านขาว ติวานนท์56 เป็นฉากที่เฟิสท์เรียกวิญญาณเกศินี ให้มาจัดการกับมาสุและพรีม ผู้กำกับอนุวัฒน์ ได้เข้ามาพูดคุยและติวเข้มกับนักแสดงอย่างจริงจัง เพราะ เป็นฉากอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ซึ่งเฟิสท์ถ่ายทอดอารมณ์สุดบ้าคลั่งได้ดีมากๆ ทางฝั่งของนักแสดงสาวน้ำตาลก็ถ่ายทอดอารมณ์สุดพลัง จนน้ำตาแตก เรียกว่า สอบผ่านในการรับบทบาท ‘ผี’ โดนใจแฟนๆละคร ทำเอาลุ้นและสงสารผีเกศินีกันอย่างล้นลาม บทสรุปทุกตัวละครจะจบลงอย่างไร? ที่สำคัญมีฉากเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆละครอย่างแน่นอน จะเป็นฉากเซอร์ไพรส์อะไร จะถูกใจกันหรือไม่ ห้ามพลาด ผมอาถรรพ์เสนอเป็นตอนจบ 2 มี.ค.นี้

                ติดตามละคร ผมอาถรรพ์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือทางเพจ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG : donetv_series และ Application Ch3Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line