หญิง รฐา” มองขาดเวที FanWars ต้องมี   “Rookieสกุล” ที่ครบทุกด้าน!!

หญิง รฐา” มองขาดเวที  FanWars ต้องมี   “Rookieสกุล” ที่ครบทุกด้าน!!

   เวที “FanWars ดาวปั้นดาว”  นับเวทีการแข่งขันของเหล่าซุปตาร์ที่ต่างหาเด็กปั้นมาด้วยตนเอง  คัดเอง เลือกเอง เพราะการที่ใครสักคนมายืนอยู่บนเวทีนี้ได้นั้น  เหล่าซุปตาร์ก็เหมือนเป็นเครื่องการันตีได้ว่าเด็กปั้นที่ตนได้เลือกมาแข่งขัน  ก็ต้องมีดีไม่ใช่น้อย... และหนึ่งในนั้น ก็คือ Bigfan หญิง รฐา  ที่ได้เฟ้นหาเด็กปั้นของตัวเองได้อย่างโดดเด่น  กับ Rookie “สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” ที่นอกจากสวย เซ็กซี่ และหุ่นดีแล้ว แถมยังมีเสียงร้องที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว...


           

 แม้ในรอบแรกของการแข่งขัน สกุลจะไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้  แต่ทันทีที่หลังจากรายการออนแอร์ไป  สกุลได้บอกกับเราว่า  ฟีคแบคของการที่ใครหลายๆ คน ติดตามเธอผ่านทาง IG ก็จะคิดว่าเธอสามารถแค่เดินแบบ โพสท่า ถ่ายรูปเป็นแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำมากมาย  แต่พอเธอมาออกรายการ FanWars ทำเอาหลายๆคนถึงกับเซอร์ไพร์สว่าเธอร้องเพลงได้!!

            สกุลเล่าให้ฟังว่า อาจะเป็นเพราะในวันเด็ก  ที่ครอบครัวชอบให้เธอร้องเพลงลูกทุ่ง ลูกกรุง  โชว์ต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่เป็นประจำ  อาศัยร้องเพลงกับคาราโอเกะทั่วไป  ก็เลยทำให้เธอได้ซึมซับและฝึก  โดยที่ไม่เคยไปเรียนร้องเพลงแบบจริงจังที่ไหนมาก่อน  แต่ก็เพิ่งมีไปเรียนร้องเพลงก็ตอนก่อนมาออกรายการ FanWars ไม่กี่เดือนมานี้เองเท่านั้น!! 

            จากครอบครัว สกุลเป็นลูกผู้หญิงคนสุดท้ายในบ้าน  จากที่มีพี่ชาย 2 คนแล้วพี่สาวอีก 1 คน  (รวมสกุลเป็น 4 คน)  น้องคนเล็กสุดของบ้าน  สกุลจบการศึกษาแล้ว จาก ม.หอการค้าไทย คณะบริหารธุรกิจ โดยเธอเริ่มฉายแวว และได้เข้าวงการสมัยตอนเรียนอยู่ ปี 2 เพราะความสวยที่โดดเด่น ทำให้พี่ๆ ที่มหาวิทยาลัย ชักชวนให้เธอเป็นดาวมหา’ลัย แต่สกุลกลับไม่ชอบ แล้วหันมาเลือกที่ชอบทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ มากกว่า เช่น เต้นหรีด  เพราะสกุลมองว่าเป็นสิ่งที่โชว์ความสามารถของเธอมากกว่า  

            เป้าหมายของสกุลหลังจากนี้  แม้ว่าในรอบแรกของการแข่งขันรายการ FanWars สกุลจะไม่สามารถผ่านเข้าไปในรอบแรกได้  แต่สกุลก็ยังมุ่งมั่น และพยายามฝึกฝน  โดยที่เธอตั้งเป้าว่าอยากทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองมีความสุข ทำอะไรก็ได้ที่เธอรักที่จะทำในสิ่งนั้น  แล้วผลนั้นจะส่งให้เธอได้รับแต่สิ่งที่ดี  และครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่เธอหวังจะสามารถขอกลับมายืนในรายการได้อีกครั้ง  หากทุกคนอยากเห็นสกุลมาโชว์ความสามารถให้เราดูอีกในอีกหลายๆด้าน  ก็สามารถร่วมส่งแรงเชียร์  รอโหวตให้สกุลกลับมาได้อีกครั้ง.... 

และนี่คือเรื่องราวของ  #Rookieสกุล  เด็กปั้นของ  #หญิงรฐา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line