“พรีม” สุขใจ..ผู้ชมเอ็นดู “คุณหนูพราว” เกร็งแต่ไม่เครียดตั้งใจใส่เต็มกับทุกฉาก 

“พรีม” สุขใจ..ผู้ชมเอ็นดู “คุณหนูพราว”  เกร็งแต่ไม่เครียดตั้งใจใส่เต็มกับทุกฉาก 

 น่ารักน่าเอ็นดูทะลุจอละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25  กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ที่หลงรัก คุณหนูพราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) สาวโซเชี่ยลเดี่ยวมือหนึ่ง  ที่ใครเห็นเป็นอันต้องยิ้มชมความสดใสไร้เดียงสาของสาวน้อยหน้าผ่องคนนี้  ยิ่งเวลาตามจีบ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ในจอดูโก๊ะแต่ก็ฟินไปอีกแบบ  แต่กว่าภาพจะออกมาน่ารักโดนใจผู้ชม น้องพรีม แอบบอกว่า..ช่วงแรกเกร็งมากกับการถ่ายทำ!!


         

 “เป็นครั้งแรกของพรีมที่ได้เล่นละครเต็มตัวเลยค่ะ  สำหรับบท “พราว” ตอนแรกก็คิดว่าน่ารักใสๆ อย่างเดียว  แต่พอได้อ่านบทไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ใกล้จะจบแล้วบทพราวมีความเข้มข้นมากๆ  เป็นการแสดงที่ท้าทายของพรีมเลยช่วงแรกจะกลัวพี่ๆ นักแสดงทุกคนจนเกร็งไปหมด  อย่าง พี่มาริสา (มาริสา อานิต้า) คุณแม่เราในเรื่องตอนเจอกันใหม่ๆ หนูไม่กล้าเล่นไม่กล้าแม้แต่จะสบตาพี่เค้า  ไหนจะ พี่กัน (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) พี่ชายตัวแสบในละครก็แอบหวั่น  เพราะทุกคนฝีมือมากแล้วภาพที่เห็นเหมือนพี่เค้าจะจริงจังนิดนึง 

แต่พอได้เป็นสมาชิกในครอบครัวแบบเต็มตัวหนูยกทุกอย่างทิ้งหมด  สบายใจทุกครั้งที่ได้เข้าฉากด้วยกัน  เพราะการเล่นเต็มที่มันทำให้เราปลดล็อคทุกอย่างออกไป  ยิ่งละครเดินเรื่องไปเรื่อยๆ ผู้ชมก็เริ่มเอ็นดูตัวละครพราวที่หนูเล่นก็ยิ่งรู้สึกดีมันสุขใจบอกไม่ถูกเลยค่ะ  ไม่หวั่นแม้ พี่อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู (ผู้กำกับ) จะให้เล่นซีนอะไรพรีมก็จะจัดเต็มไม่เกร็งแล้ว

 มีบางฉากต้องจีบ พายุ (พี่ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) มีแอบเขินเหมือนกันแต่ก็นึกในใจเรากำลังแสดงมีอะไรต้องใส่ให้หมดคิดแบบนี้ก็สบายใจ  แสดงคู่กับพี่ทอยสบายใจมากค่ะ..ขี้เล่นเป็นกันเองคอยให้กำลังใจหนูตลอด  เหมือน พี่แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เล่นด้วยกันเป็นพี่สาวอีกคนที่น่ารัก  ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับหนูแล้วก็ผลงานละครเรื่องนี้นะคะ  ฝากติดตามกันอีกนิดก็จะรู้แล้วว่าทายาทตัวจริงเป็นใคร?”

            

รอชมความน่าเอ็นดูของ น้องพรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ในละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น. ช่อง GMM 25  ละครสนุก..ความสุขสองทุ่ม

         

 

Comments

Share Tweet Line