เปิดงานฉลอง 9 ปี ชู 9 นวัตกรรมสุดล้ำ ให้ความรู้ผู้สนใจดูแลบุคลิกภาพ

เปิดงานฉลอง 9 ปี ชู 9 นวัตกรรมสุดล้ำ ให้ความรู้ผู้สนใจดูแลบุคลิกภาพ

เมื่อเร็วๆนี้ แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ THE SiB CLINIC จัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้ชื่อ งาน The SIBS Clinic Beauty  Phenomenal สวยปลอดภัยสมวัยอย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมล้ำสมัยศัลยกรรมและหัตถการที่ลูกค้าเรียกร้องมากที่สุด โดยมี เมย์-เมทินี จันทร์สร้อย, บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, เปียเชอร์ คริสเต็นเซ่น ร่วมงาน ภายในงานมีการสอนแต่งหน้า แนะนำการเสริมความงามด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค เช่น การผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง,ปั้นหน้าให้สวยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, เสริมจมูกสุดปัง ณ เดอะซิบส์ คลินิก สาขา ทองหล่อ สุขุมวิท 55


แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย เปิดเผยว่า “ การจัดงานในวันนี้เป็นการฉลอง ครบรอบ 9 ปี ของการให้บริการตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นว่า ผู้หญิงทุกคนมีความใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่าง หน้าตา สวยและ หล่อ เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีเป็นที่จับจ้องของทุกสายตา ไม่ว่าจะรุ่นไหนล้วนให้ความสำคัญกับหน้าตาเป็นอย่างมาก
รวมถึงอิทธิพลจากศัลยกรรมจากเกาหลีก็กระตุ้น เร้าให้เกิดการอยากทำตัวเองให้ดูดี ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวประเภทสอง ซึ่งทำให้เดอะซิบส์ คลินิก เติบโตขึ้น ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เดอะซิบส์ คลนิก มีบริการตั้งแต่ศัลยกรรมตกแต่ง ผิวหนังไปจนถึงเรื่องของการดูแลผม ดูแลหุ่น เยาววัย และก้าวสู่ปีที่สิบต้องบอกว่า เราพร้อมในการพัฒนาทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านธุรกิจ เทคโนโลยี โดยเพิ่มทีมแพทย์ที่มีอยู่ให้มากขึ้น แพทย์ที่นี่ไม่ใช่แพทย์จบใหม่ แต่มีประสบการณ์เกือบสิบปีในการดูแลคนไข้ในการทำศัลยกรรมตกแต่ง เพราะฉะนั้น สามารถมั่นใจในฝีมือและความเชี่ยวชาญได้ ” แพทย์หญิงดารินทร์กล่าวต่อว่า “ คุณหมอแต่ละท่านก็จะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา เราอาจไม่ใช่ต้นแบบในการนำเทคโนโลยีนนั้นมาใช้ แต่เราสามารถนำทุกอย่างมาประยุกต์ให้เหมาะกับคนไทย โดยการผ่าตัด แบบไหนจะเหมาะกับคนไทยหรือไม่ ซึ่งคุณหมอได้ปรับให้เข้ากับคนไทย สิ่งที่อยากฝากกับผู้ที่จะทำศัลยกรรม คือว่า ควรจะใช้นวัตกรรมประเมินภาพกับผลลัพธ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งตรงนี้คนไข้จะต้องหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจไปผ่าตัด เทรนด์การผ่าตัดที่เกาหลีต้องยอมรับว่ามาแรง แต่หมอเองก็ยังเน้นย้ำว่าคนไทย หมอไทย มีศักยภาพในการผ่าตัดดีมาก มีคนเกาหลีเข้ามาผ่าตัดในไทยด้วยซ้ำ หมอยังเน้นอยู่เสมอในเรื่องการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรม ”

ในส่วนของการฉลองครบรอบ 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก แพทย์หญิงดารินทร์ กล่าวถึงนวัตกรรมยอดนิยมที่พร้อมรองรับผู้เข้า รับบริการว่า “ นวัตกรรมที่โดดเด่น และได้รับความนิยมมาก มี 9 นวัตกรรม เริ่มจากนวัตกรรมที่ 1. เสริมหน้าอก+เติมไขมัน Hybridge Breast เป็น เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง โดยแพทย์จะทำการดูดไขมัน จากบริเวณหน้าท้องหรือต้นแขนหรือต้นขา นำมาคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบๆตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งทุกขั้นตอน มีความสำคัญมาก ๆ นวัตกรรมที่ 2. เสริมหน้าอก Barbie Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกเทคนิคเฉพาะของเดอะซิบส์ การเสริมหน้าอกทรงบาร์บี มีขั้นตอนการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระต้องผ่านความชำนาญจากตัวคุณหมอโดยตรง ” นวัตกรรมที่ 3. การผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง ถือเป็นไฮไลท์ เป็นเทคนิคที่มีความพิเศษ เหมาะสำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องการผ่าตัด เพราะผลการรักษาแผลเล็ก มี ความแม่นยำสูง พักฟื้นเร็วขึ้น

นวัตกรรมที่ 4. Time Machine mini facelift เป็นอีกนวัตกรรมที่นิยมมากในกล่มสาวๆ ที่เริ่มดูภูมิฐานขึ้น การดึงหน้า Facelift แก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า แก้ผิวหนังหย่อนคล้อย ให้สวยย้อนวัย เห็นผลจริงหลังทำ ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ ของทางเดอะซิบส์ คลินิก หรือที่เรียกกันว่า “Time Machine” นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมที่ 5. คือ Endotine การผ่าตัดดึงหน้าเป็นอีกนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมในกล่มลูกค้า ที่เคยร้อยไหมขั้นสุด และอยากมีใบหน้าที่ตึงกระชับแบบถาวร ซึ่งพื้นที่ที่เหมาะสมกับการทำ endotine ได้แก่ บริเวณแรก คือ หน้าผาก - ช่วงคิ้ว (Brow lift) บริเวณที่สอง คือ การดึงหน้าส่วนกลาง (Midface lift)หรือช่วงแก้ม บริเวณที่ 3 ช่วง กรอบหน้าไปจนถึงลำคอ

ตำแหน่งการเปิดแผลมี 2 แห่ง ถ้าเป็นบริเวณกรอบหน้าจะเปิดแผลบริเวณไรผม แต่ถ้าเป็น ลำคอจะเปิดแผลบริเวณหลังหู” และนวัตกรรมที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเดอะซิบส์ คลินิกพร้อมให้บริการ นวัตกรรมที่ 6. คือ การเสริมบุคลิกภาพด้วยกำรทำ Sexy Line และ Six Pack ทำได้ทั้งชายและหญิง การทำ Sexy Line เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้หญิงที่อยากมีกล้ามบริเวณหน้าท้องเพิ่มความกระชับ จะเน้นสร้างมิติให้หน้าท้องมีความเซ็กซี่ ส่วน six packเหมาะสมสำหรับคุณผู้ชายที่อยากมีมัดกล้ามเนื้อให้ดูเห็นถึงความ Healthy ยิ่งคนที่ออกกำลังกายประจำยิ่งง่าย นวัตกรรมที่เจ็ด คือ การดูดไขมัน เนื่องจากปัจจุบัน ด้านอาหารการกิน การใช้ชีวิตที่เร่งด่วน ทางคลินิกจึงได้พัฒนาด้านการดูแลรูปร่างให้ดูเหมาะสมดูกระชับ ดูดีตลอดเวลา
นวัตกรรมการดูดไขมัน จึงเป็นอีกหนึ่ง นวัตกรรม ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง

นวตักรรมที่ 8. โปรแกรมร้อยไหม Sib Signature ไหมพิเศษของเดอะ ซิบส์ เป็นอีกนวัตกรรมที่เอาใจคน ที่ชอบมีรูปหน้าเป๊ะ กรอบหน้าชัดมองมุมไหนก็สวยเรียว ยกกระชับใบหน้า และลำคอให้เต่งตึง ปรับโครงหน้าให้เป็น VShape ช่วยให้กรอบหน้าดูคมชัดขึ้น ยกหางตา ยกคิ้วที่ตก และโหนกแก้ม แลดูอ่อนเยาว์ ยกปลายจมกู ปรับทรงให้สวยตามต้องการ ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมมากเป็นที่ 9. คือ Ulthera ในยุคนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Ulthera ซึ่งเป็นที่นิยมมากในผู้หลงใหลด้านการดูแลผิวขั้นสุด และผ้ที่ยังไม่พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม ซึ่งการทำ Ulthera เป็นการยกกระชับถึงชั้นในสุด ที่เรียกว่า “ ชั้น Smash ” เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ขาดคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ร่องลึก ริ้วรอยลึก ” ปัจจุบัน เดอะ ซิบส์ คลินิก ภายใต้การบริหารงานของแพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ซอย สุขุมวิท 55 สาขาเซนทรัล พระราม 9 สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 และ เซ็นทรัล บางนา สอบถำมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 714 -9885 หรือ www.thesibclinic.com

Comments

Share Tweet Line