ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ฤกษ์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จากน้ำพักน้ำแรง

ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ฤกษ์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จากน้ำพักน้ำแรง

   หลังอดออมเก็บเงินล้านดาวน์บ้านหรูมูลค่า 7 หลักย่านรามอินทราได้สำเร็จ ศิลปินสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าของเพลงดัง 56 ล้านวิว “ปล่อยไปตายโลด” และโปรเจ็คสุดพิเศษ “#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ” กับมิวสิคซีรีส์สุดฟิน พร้อมเพลงประกอบเดี่ยว “ให้เขาดูแลต่อ” และซิงเกิ้ลรวม “หวั่นไหวนะเว้ย” ที่ร้องร่วมกับ “เบิ้ล ปทุมราช-ลาดา อาร์สยาม” ก็ได้ฤกษ์ดีเตรียมจัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม นี้ พร้อมโพสต์การ์ดเรียนเชิญญาติสนิทมิตรรักแฟนเพลงมาร่วมเป็นเกียรติ และร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของสาวน้อยวัยเพียง 22 ปีคนนี้ โดย ธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มว่า


            “เป็นความรู้สึกภูมิใจอย่างที่สุดค่ะ จากที่เคยเหนื่อยทำงานหนักเก็บเงินมา 3 ปี พอดาวน์บ้านได้ก็ดีใจระดับหนึ่ง และในระหว่างการเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งมุมห้องต่างๆ ก็เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง ยิ่งพอตกแต่งเสร็จพร้อมเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ ที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของเรา มันก็ยิ่งปลื้มใจจนความเหนื่อยที่เคยมีทั้งหมดหายไปเลยค่ะ ดีใจที่เราทำให้คุณแม่ได้อยู่ในบ้านที่เป็นของเราเอง ไม่ต้องเช่าห้องเค้าอยู่อีกต่อไปแล้ว ต้องขอบคุณค่าย อาร์สยาม ขอบคุณแฟนคลับ ญ่าจ๋า ทุกๆ คนที่มีส่วนสนับสนุนทำให้หนูมีวันนี้ได้ ก็เลยถือโอกาสเชิญทุกๆ คนที่เรารัก และรักเรามาร่วมงานบุญในพิธีขึ้นบ้านใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลด้วยกันในวันนี้ค่ะ”

แหม..ภูมิใจแทนแฟนเพลงของสาวอีสานมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ ทั้งสวยทั้งเก่ง ก็ขอให้บ้านหลังใหม่นี้ อยู่แล้วเฮง อยู่แล้วรวย อยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปนะจ๊ะ “ธัญญ่า”...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line